BY StolenHeart
7 Jun 20 3:07 pm

itch.io เปิดขายแพ็คเกมเพื่อการกุศล Bundle for Racial Justice and Equality บริจาคขั้นต่ำ $5 เพื่อรับเกมมากกว่า 700 รายการ

4 Views

อีกหนึ่งแพ็คเกมการกุศลที่เรียกว่าจัดเต็มในราคาไม่แพงอย่างมากจากทาง itch.io ที่รวบรวมผลงานจากเหล่าผู้พัฒนาขนาดเล็กมากกว่า500 ราย ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง $5 เท่านั้น

โดยแพ็คเกมนี้มีชื่อว่า Bundle for Racial Justice and Equality ที่ทาง itch.io ร่วมมือกับนักพัฒนาเกมร่วม 560 ราย ส่งเกมที่พวกเขาสร้างมารวมอยู่ในชุดเดียวกันรวมแล้วถึง 740 เกม เพื่อรวบรวมเงินบริจาคให้กับ NAACP Legal Defense and Educational Fund ที่สนับสนุนความเท่าเทียมในสังคมไม่ว่าจะมีสีผิวแบบใด

ซึ่งยอดบริจาคที่พวกเขาต้องการก็คือ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และในตอนนี้ยอดบริจาคของผู้ซื้อก็ทำได้มากกว่า 1.5 ล้านเหรียญแล้ว โดยผู้บริจาคขั้นต่ำที่ $5 หรือ 160 บาท จะได้รับเกมทั้งหมดไปเลย แต่เกมจะสามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ผ่านทางเว็บไซต์ itch.io เท่านั้น ไม่มีคีย์เกมบนระบบ Steam ให้แต่อย่างใด

ส่วนเกมที่น่าสนใจในชุดนี้ก็มีเกมดีอย่าง Oxenfree, Night In The Woods, Tonight We Riot, Super Hexagon, Overland เป็นต้น โดยยังเหลือเวลาในการขายอยู่อีกประมาณเก้าวัน ใครที่สนใจก็เข้าไปซื้อเพื่อการกุศลกันได้แล้วครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top