BY KKMTC
2 Apr 20 11:58 am

Inazuma Eleven: Heroes’ Great Road ดีเลย์วางจำหน่ายอีกครั้งเป็นปี 2021 พร้อมยืนยัน เกมถูกสร้างใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ต้น

8 Views

เจ้าสำนัก Gematsu รายงานว่า Level-5 ทีมพัฒนาเกม ซีรีส์ Yo-Kai Watch ได้ประกาศดีเลย์วันจำหน่ายเกม RPG ฟุตบอลชื่อดังอย่าง Inazuma Eleven: Heroes’ Great Road อีกครั้งจากเดิมมีแผนวางจำหน่ายในปี 2020 ได้ถูกเลื่อนเป็นปี 2021

นอกจากนี้ Level-5 ได้เผยความคืบหน้า รวมถึงเปิดใจเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Inazuma Eleven: Heroes’ Great Road ซึ่งทีมงานกล่าวว่าระหว่างการสร้างเกมนั้น ได้พบปัญหาด้านโปรดักชันมากมายจนเกิดการดีเลย์วางจำหน่ายเกมหลายครั้ง นอกจากนี้ มีหลายคนเริ่มมีการส่งฟีดแบกเชิงตำหนิอย่างรุนแรง ซึ่งทำให้พนักงานต่างหมดกำลังใจ และทำให้เกมอยู่ในสถานะยากลำบาก

ช่วงแรก Level-5 กำลังพิจารณาว่าจะยุติการพัฒนาเกมแล้ว แต่แฟน ๆ หลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ ทำให้ทีมงานตัดสินใจสร้างเกมใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น รวมถึงเปลี่ยนแนวทางการสร้างเพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิม ด้วยการพัฒนาเกมโดยใช้เอนจินเดียวกับซีรีส์ Yo-kai Watch และมุ่งเน้นสร้างเกมอย่างเต็มที่ โดยไม่ผูกติดกับตารางออกอากาศรายการทีวีอนิเมะต่อไป

Level-5 ยอมรับว่าการพัฒนาเกมใหม่ยังจำเป็นต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสร้างเสร็จ แต่ด้วยแนวทางการพัฒนาเกมที่อิสรเสรียิ่งกว่าเดิม ทีมงานจึงเชื่อว่าการพัฒนาเกมจะไปได้อย่างราบรื่น และมีคุณภาพดีแน่นอน

Inazuma Eleven: Heroes’ Great Road (มีชื่อเกมเก่าว่า Inazuma Eleven: Ares) ได้ประกาศเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 แต่เนื่องจากตัวเกมประสบปัญหาการพัฒนา จึงทำให้เกมถูกเลื่อนวางจำหน่ายหลายครั้งจนล่าสุดเลื่อนวางขายไปถึงปี 2021 ซึ่งเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Nintendo Switch, iOS และ Android เฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top