BY Nattapit Arsirawatvanit
2 May 18 12:23 pm

Imagine Dragons วงดนตรีชื่อดัง เตรียมบุกธุรกิจ eSports ด้วยการเป็น Agency

3 Views

ลำไยไหทองคำยังมีสมาร์ทโฟน ทำไมวงดนตรีต่างประเทศจะมีทีม eSports บ้างไม่ได้ ?

Imagine Dragons วงดนตรีสัญชาติอเมริกันชื่อดัง ได้ร่วมลงทุนในธุรกิจ eSports แล้วในตอนนี้ หลังจากล่าสุดได้เป็น Partner ร่วมกับหน่วยงาน RektGlobal ซึ่ง Daniel Platzman กับ Wayne Sermon สมาชิกของวงได้จับมือกับโปรดิวเซอร์ผู้เคยมีชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards และ DJ Steve Aoki ในฐานะเจ้าของร่วมกันของ Team-Rogue ทีมอีสปอร์ตประจำ Las Vegas

Team-Rogue ถูกก่อตั้งในปี 2016 เพื่อสร้างนักกีฬา eSports ไปแข่งขันในเกม Overwatch, Counter-Strike: Global Offensive, และ H1Z1 ซึ่งถือว่าเป็นเกมแนวยิง ๆ เกือบทั้งหมด ล่าสุดทางทีมก็มีโครงการจะรับนักกีฬาใหม่เพื่อรองรับการแข่งขันของเกม Rocket League, Rainbow Six Siege, และ Vainglory ในอนาคต

เรารักการเล่นเกม และรักกีฬาอีสปอร์ต เราหาวิธีใหม่ ๆ ในการมีส่วนร่วมในชุมชนนี้มาเป็นเวลานานแล้ว แต่เราไม่เคยพบวิธีที่ถูกต้องจนถึงตอนนี้

Mac Reynolds ผู้จัดการของวงกล่าว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Imagine Dragons เข้ามาทำงานในวงการเกม เพราะก่อนหน้านั้นในปี 2014 ทางวงได้เขียนเพลงชื่อเพลงว่า Warrior ไว้ใช้ในงาน League of Legends World Championship ของปีนั้น ซึ่งเพลงนี้ถูกนำไปเล่นสดใน Seoul World Cup Stadium ที่เกาหลีใต้ด้วย

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top