BY KKMTC
15 Aug 19 1:38 pm

Ikumi Nakamura แจกเสื้อให้เกมเมอร์ฟรี หลังมีคนเล่นมุกว่า ‘อยากได้เสื้อเธอ จนต้องขายไต’

9 Views

นักพัฒนาเกมสาวแว่น Ikumi Nakamura ที่สร้างตำนาน E3 2019 ได้ออกมาประกาศตามหาคนที่เล่นมุกว่า ‘อยากได้เสื้อจนต้องขายไต’ พร้อมกับแจกเสื้อให้เธอ/เขา เพราะว่า ‘Tweet ของคุณสุดยอดมาก’

Ikami Nakamura ฝ่ายหัวหน้านักออกแบบของ Tango Gameworks ได้ประกาศตามคนคนหนึ่ง ที่ปล่อยมุกผ่าน Twitter ว่า ‘ฉันอยากได้เสื้อของเธอ (Nakamura) แต่มันแพงเกินไป ดังนั้นผมจึงตัดสินใจขายไตที่ตลาดมืดเพื่อนำเงินซื้อเสื้อตัวนั้น มีใครสนใจไตของผมไหม?’ ด้วยสาเหตุบางอย่าง

และในที่สุด Nakamura สามารถพบเจอกับบุคคลที่เธอต้องการตัว ซึ่งคนนั้นมีชื่อว่า @lofilana แล้วหลังจากนั้น เธอจึงตอบ Twitter กลับว่า ‘Tweet ของคุณมันช่างสุดยอดจริง ๆ ฉันอยากให้เสื้อแจ็คเก็ต ตามที่คุณต้องการ สนใจไหม?”

@lofilana ก็รู้สึกยินดีรับเสื้อแจ็คเก็ตของ Nakamura พร้อมแสดงความขอบคุณความมีน้ำใจ และความอ่อนโยนของเธอ จากนั้น Nakamura ก็ตอบกลับว่า เธอพร้อมนำเสื้อแจ็คเก็ตซึ่งเป็นของขวัญ ไปส่งถึงหน้าบ้านของ @lofilana แล้ว ส่วนสาเหตุที่แจกเสื้อตัวนี้ เป็นเพราะเสื้อได้พูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงหลอนเหมือนผีหลอกว่า ‘มีใครสักคนต้องการฉัน’ (และแน่นอนว่า เธอพูดล้อเล่น)

ก็ถือว่าเป็นการซื้อใจให้กลุ่มเกมเมอร์เต็ม ๆ  เพราะหลังจาก Tweet ดังกล่าว เริ่มกระจายไปทั่ว Twitter ผู้เล่นหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นอกจากเธอจะมีอารมณ์ขันแล้ว เธอยังเป็นคนมีจิตใจดีงามอีกด้วย เพราะเธอเป็นนักพัฒนาเกมไม่กี่คนที่มีปฏิสัมพันธ์กับเกมเมอร์อย่างใกล้ชิดบนโลกโซเชียล

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top