BY KKMTC
10 Jun 19 12:16 pm

Ikumi Nakamura ทำให้อินเตอร์เน็ตลุกเป็นไฟ หลังแสดงความน่ารักในงาน E3

4 Views

หลายคนอาจคิดว่าการนำเสนอภายใน E3 2019 ต้องมีความเป็นมืออาชีพ แต่ไม่ใช่สำหรับคุณ Ikumi Nakamura แห่ง Tango Gameworks ซึ่งนำเสนอแตกต่างจากคนอื่น และทุก ๆ คนก็ชื่นชอบจนกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

อ้างอิงจาก Polygon รายงานว่าตอนนี้ชาวอินเทอร์เน็ตต่างให้ความสนใจกับคุณ Ikumi Nakamura ฝ่ายหัวหน้าออกแบบคอนเซ็ปต์อาร์ทและกำกับศิลป์ให้เกม GhostWire: Tokyo (และ The Evil Within, Okami, Bayonetta) ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นคู่หูของ Shinji Mikami เลยก็ว่าได้ หลังจากเธอปรากฏตัวบนเวทีงาน E3 2019 บนช่วงงานโชว์ Bethesda

ชาวเกมเมอร์หลายคนแสดงความเห็นว่าการแสดงของคุณ Nakamura มีความรู้สึกที่ “แตกต่าง” อย่างเห็นได้ชัด เพราะในขณะที่การแสดงเวที คนทุกคนพยายามจะนำเสนอให้มีภาพลักษณ์แบบมืออาชีพจนบางครั้งดูเหมือนฝืนธรรมชาติเกินไป

แต่สำหรับคุณ Nakamura นอกจากมีลักษณะการแต่งกายที่น่าดึงดูดหรือดูน่ารักแล้ว การแสดงเวทีของเธอมีความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง และไม่รู้สึกตึงเครียดเลยแม้แต่นิดเดียว

ระหว่างการแสดงเวที E3 2019 ของเกม GhostWire: Tokyo เต็มไปด้วยบรรยากาศแบบอบอุ่นหัวใจ ไม่ซีเรียส และผ่อนคลาย ซึ่งขัดกับตัวเกมอย่างชัดเจน

เธอกล่าวยอมรับตอนแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและกลัว” กับการขึ้นโชว์ E3 2019 ครั้งนี้ แต่เธอก็จะพยายามอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุด

เกมมอร์กล่าวว่าการนำเสนอเกม GhostWire: Tokyo โดยคุณ Ikumi Nakamura เป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่น่าจดจำที่สุดสำหรับอีเว้นท์วันนี้ ด้วยการนำเสนอที่ไม่ตึงเครียดและเฮฮา ซึ่งเป็นการทำลาย Stereotype ภาพลักษณ์ของการแสดงเวที E3 ทั้งหมดที่ผ่านมา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top