BY StolenHeart
5 Sep 19 9:52 am

Ikumi Nakamura ดาวเด่นจาก E3 2019 ประกาศลาออกจาก Tango Games แล้ว

5 Views

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าหนึ่งในดาวเด่นของงาน E3 2019 นอกจาก Keanu Reeves ที่โผล่มาขโมยซีนทุกอย่างในงานแล้ว ก็มีผู้กำกับศิลป์สาวผู้น่ารักอย่าง Ikumi Nakamura จาก Tango Games กับการขึ้นมาแนะนำเกมใหม่อย่าง GhostWire: Tokyo แล้วขโมยหัวใจของทุกคนไป แต่น่าเสียดายที่ล่าสุดนี้เธอได้ประกาศลาออกจากบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณ Nakamura ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเธอว่า ณ เวลานี้ เธอได้ลาออกจาก Tango Games บริษัทลูกของ Bethesda เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทำงานในฐานะของ Creative Director มากว่า 9 ปีเต็ม พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่ร่วมงานกับเธอมาตลอด และมองหาโอกาสในการทำงานใหม่ ๆ ในอนาคต

คุณ Nakamura ไม่ได้บอกเหตุผลในการลาออกอย่างชัดเจน ซึ่งในตอนนี้ Tango Games ก็กำลังมีผลงานในการสร้างเกมใหม่อย่าง GhostWire: Tokyo ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเกมในงาน E3 2019 และตัวเธอยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเกมชั้นยอดอย่าง Okami, Bayonetta และ Resident Evil 2 อีกด้วย

ทาง Bethesda ได้ยืนยันกับทาง Polygon แล้วว่าเธอได้ยื่นใบลาออกแล้วจริง ๆ พร้อมกับอวยพรให้เธอโชคดีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอในอนาคต ส่วนหัวหน้าผู้ควบคุมโปรเจคเกม GhostWire: Tokyo จะมีคุณ Shinji Mikamu กลับมาดูแลต่อไป

ทาง GamingDose ก็ขออวยพรให้คุณ Nakamura โชคดีและไปได้สวยกับวงการเกมต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top