BY Aisoon Srikum
10 Aug 22 6:52 pm

Ikemen Ouji เกมจีบหนุ่มพร้อมเสียงพากย์ไทยจาก DEX และ SHIN-A เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบน iOS และ Android

6 Views

Ikémen Ouji เกมจีบหนุ่มเสียงพากย์ไทย จาก DEX และ SHIN-A เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ถึงเวลาที่แฟน ๆ ชาวไทยจะได้สนุกกับเกมจีบหนุ่มระดับคุณภาพอย่าง Ikémen Ouji (อิเคเม็ง โอจิ รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร) กันเสียที เพราะตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Ikémen Ouji ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดจากแฟน ๆ กว่า 3 หมื่นคน 

ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา DEX และ SHIN-A ได้พูดถึงความร่วมมือของทั้งสองบริษัท นำโดย คุณกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ Digital Manager จากบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] และ คุณกิตติพงษ์ ดวงดีไพศาล CCO & Co-Founder จากบริษัท ชินเอ เซอร์วิส กล่าวถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้ ความสำเร็จจากโปรเจกต์อิเคเม็งจากประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นของเกม Ikémen Ouji รวมถึงแผนการพัฒนาในอนาคต

หลังจากนั้นก็ข้อมูลแบบจัดเต็มก็ตามมา นำโดย Game Specialist จากบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส [DEX] และ คุณธัญบูรณ์ เลอเลิศไทยานุภาพ Game Quality Assurance จากบริษัท ชินเอ เซอร์วิส ที่จะมาพูดคุยเปิดเผยข้อมูลเกมแบบละเอียดยิบที่แรก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องของเกม สไตล์งานอาร์ต ฟีเจอร์ต่าง ๆ ในเกม ความพิเศษของตัวเกมเวอร์ชันภาษาไทย รายละเอียดการอัปเดต กิจกรรมพิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย

YouTube video

นอกจากนี้ นักพากย์ภาษาไทยยังมาเซอร์ไพรส์ทุกคนถึงในงานด้วยการพากย์เสียงเจ้าชายแบบสด ๆ ให้ได้ฟังกันแบบฟิน ๆ จากนักพากย์ชั้นแนวหน้าในประเทศไทย ที่เคยผ่านการพากย์ผลงานชื่อดัง อย่าง Attack on Titan, My Hero Academia, ดาบพิฆาตอสูร นำโดย

  • คุณภาคภูมิ วันทอง พากย์เป็น เลออน = ดอมพ์ทัวร์
  • คุณศักราช อ่ำส้ม พากย์เป็น ชวาลิเยร์ = มิเชล  
  • คุณนนท์ ศรีโพธิ์ พากย์เป็น อีฟส์ = คลอส

ปิดท้ายด้วยการแจกรางวัลแฟน ๆ ที่รับชมไลฟ์งานแถลงข่าว ได้แก่ Mousepad ลาย Ikémen Ouji รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร และ สแตนดี้ขนาด 1:1 เท่าตัวจริงของเจ้าชาย (เลออน / ชวาลิเยร์ / อีฟส์) พร้อมลายเซ็นจากนักพากย์ภาษาไทย ส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดี

Ikémen Ouji เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว สามารถดาวน์โหลดได้ทาง AppStore และ Google Play

🔗iOS : https://app.adjust.com/lar5zfk

🔗Android : https://rebrand.ly/82879e

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top