BY Zreast
29 Jun 23 12:42 am

iDOLM@STER Shiny Colors จับมืออนิเมะ “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” เตรียมเพิ่ม 3 ไอดอลเข้ามาให้เล่นในเกม

11 Views

เพิ่งจบซีซันแรกไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับอนิเมะ Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่ก็ไม่ต้องรอซีซัน 2 กันอย่างว่างเปล่า เพราะล่าสุดเกม The iDOLM@STER Shiny Colors เผยโฉมกิจกรรมใหม่ จับมือกับเรื่องนี้ต่อเลยทันที

โดยที่ 3 ไอดอลสาวจากวง B โคมาจิอย่าง Hoshino Ruby, Arima Kana และ Memcho จะกลายมาเป็นตัวละครในเกม The iDOLM@STER Shiny Colors ให้ผู้เล่นได้โปรดิวซ์กันเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าจะมีใครที่แจกฟรี/ลงตู้กาชาบ้าง และต้องรอทีมงานประกาศเพิ่มเติมอีกครั้ง

ทั้งนี้ต้องย้ำว่ากิจกรรมดังกล่าว เป็นของเกม The iDOLM@STER Shiny Colors ตัวต้นฉบับ เพราะขณะเดียวกันทาง Bandai Namco ก็มีอีกหนึ่งเกมภาคใหม่อย่าง “THE iDOLM@STER Shiny Colors: Song for Prism” กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาด้วย ซึ่งเป็นเกมกดตามจังหวะสำหรับไอดอลสังกัด 283 Production ที่หลายคนเฝ้ารอกันมานาน

ในส่วนของ Oshi no Ko ฉายจบซีซันแรกและประกาศเดินหน้าต่อในซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะระดับปรากฏการณ์ที่มีกระแสแรงมาก ตีคู่กันกับมังงะต้นฉบับ ที่กำลังดำเนินเรื่องมาถึงช่วงพีคพอดีในคืนนี้ที่อนิเมะฉายตอนจบ

The iDOLM@STER Shiny Colors เปิดให้เล่นได้ฟรีบน Web Browser (PC, iOS, Android) ส่วนอนิเมะ Oshi no Ko สามารถรับชมได้แล้วทั้ง 11 ตอนทาง Netflix, BiliBili และ iQIYI

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top