BY StolenHeart
4 Jul 19 7:51 am

Hunt: Showdown เตรียมหลุดจาก Early Access ในเดือนสิงหาคมนี้

5 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดให้เล่นแบบ Early Access แบบยาวนาน ในที่สุด Hunt: Showdown เกมเดินหน้ายิงสไตล์คาวบอยเหนือธรรมชาติก็กำลังจะออกจากการเป็นเกม Early Access ในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว

โดยทางทีมงาน Crytek ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางหน้า Steam Community ของเกม Hunt: Showdown ว่าตัวเกมได้วันวางจำหน่ายจริง ๆ หรือก็คือหลุดจากการเป็นเกม Early Access อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 27 สิงหาคม 2019 นี้นั่นเอง โดยตัวเกมจะมีการปรับราคาเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกประมาณ $10 ซึ่งราคาไทยในตอนนี้อยู่ที่ 559 บาทไทย ซึ่งน่าจะขึ้นมาแตะที่ประมาณ 800 กว่าบาทในอนาคต นอกจากนั้นทางทีมงานยังของขวัญพิเศาให้กับผู้ที่ซื้อเกมมาตั้งแต่ช่วง Early Access ด้วย Skin อาวุธระดับ Legendary อีกด้วย

โดยทาง Crytek และ Koch Media ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมนั้นก็เตรียมที่จะส่งตัวเกมแบบแผ่นมาวางจำหน่ายให้กับระบบคอนโซลในอนาคตอีกด้วย พร้อมกับยังคงสนับสนุนตัวเกมด้วยการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ ให้กับเกมอย่างต่อเนื่อง เช่นอาวุธใหม่ Boss ต่าง ๆ แผนที่ใหม่ และอื่น ๆ ตามมาในอนาคต

Hunt: Showdown

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลุดพ้นจากเวอร์ชั่น Early Access ไปอีกหนึ่งเกม ซึ่งก็หวังว่าจะมีความสมบรูณ์จริง ๆ ในวันที่เกมออกวางจำหน่ายต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top