BY KKMTC
21 Sep 22 1:49 pm

HoYoverse เผย กำลังพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพให้เกม Genshin Impact เข้าถึงทุกคนได้ง่ายขึ้น

9 Views

ในนิตยสารเกม PLAY ฉบับล่าสุด ทีมพัฒนา HoYoverse เผยว่าพวกเขากำลังพัฒนาปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้เกม Genshin Impact เข้าถึงทุกคนง่ายขึ้น หลังจากรับทราบว่าผู้เล่นใหม่หลายคน ได้เผชิญหน้ากับปัญหาต่าง ๆ ซึ่งทำให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมไม่ราบรื่น หรือสะดวกสบายเท่าที่ควร

“ขณะที่เรายังผลิตคอนเทนต์ที่น่าตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง เราก็พยายามจะแบ่งเบาภาระของผู้เล่นที่กลับมาอีกครั้ง และรวมถึงผู้เล่นใหม่ด้วยเช่นกัน

นอกจากมีการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ และการปรับหน้าต่างช่วยสอนสำหรับผู้เล่นเริ่มต้นแล้ว ตอนนี้ ทีมงานกำลังพัฒนาในส่วนของการเพิ่มประสิทธิภาพความสามารถของไคลเอ็นต์ และการจัดการเนื้อหาสำหรับคอนเทนต์ที่ผ่านมา” – HoYoverse กล่าวในนิตยสาร PLAY

Genshin Impact (2)

ล่าสุด Genshin Impact กำลังอยู่ในเวอร์ชัน 3.0 ที่มีการเปิดให้สำรวจประเทศ Sumeru บางส่วน กับเพิ่มเควสต์ใหม่มากมาย โดยในเวอร์ชัน 3.1 จะมีการเปิดให้สำรวจในพื้นที่ทะเลทรายตามมา

แม้ Genshin Impact มีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เกือบตลอดเวลา แต่เกมดังกล่าวยังมีปัญหาตามสไตล์เกม MMO หรือเกม Live Service ที่ผู้เล่นใหม่ หรือผู้เล่นเก่า ต้องรีบเล่นคอนเทนต์หลักให้จบ เพื่อเข้าถึงคอนเทนต์ใหม่ และกิจกรรมล่าสุดที่มีช่วงเวลาให้ทำจำกัด

นอกจากนี้ แม้ Quality-of-Life เกม Genshin Impact เวอร์ชัน 3.0 จะดีขึ้น แต่ระบบเกมหลายส่วนยังมีช่องว่างสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ รวมถึงการอัปเดตคอนเทนต์ตลอดทุกเดือน ส่งผลทำให้เกมกินเนื้อที่มากขึ้นตามมาอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ HoYoverse มีแผนปรับปรุงประสิทธิภาพเกมโดยรวม ให้ Genshin Impact เข้าถึงสำหรับทุกคนมากขึ้น

Genshin Impact (2)

Genshin Impact เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และอุปกรณ์ iOS/Android

ที่มา: gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top