BY KKMTC
11 Jul 22 1:45 pm

HoYoverse เปิดตัว Trailer ใหม่ เผยหน้าตาเหล่า Fatui Harbinger หัวหน้ากองทัพของฝ่ายร้ายใน Genshin Impact

11 Views

*คำเตือน ใน Trailer มีการสปอยล์เนื้อหาหลักของ Genshin Impact

ทีมพัฒนาเกม miHoYo (HoYoverse) เปิดตัว Trailer ใหม่ ตัวอย่างคั่นฉาก – “เรื่องตลกในคืนฤดูหนาว” เป็นการเผยหน้าตาตัวละครเกือบทั้งหมดของ Fatui Harbinger หรือเหล่าหัวหน้ากองทัพ Fatui ซึ่งเป็นฝ่ายร้ายหลักของเกม Genshin Impact

ใน Trailer มีการเผยหน้าตากับเสียงพากย์ของตัวละคร Capitano, Dottore, Pierro, Damselette, Pulcinella, Arlecchino, Pantalone, Sandrone และรวมถึง Childe (หรือ Tartaglia) หนึ่งในตัวละคร 5 ดาวของเกม ซึ่งทุกคนมีการรวมตัวกัน เพื่อเข้าร่วมงานศพไว้อาลัยให้แก่หัวหน้า Fatui Harbinger คนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ใน Trailer ไม่มีการปรากฏตัวของ Scaramouche และ Tsaritsa เทพเจ้าแห่งน้ำแข็ง ที่เป็นผู้ปกครองดินแดน Snezhnaya

นอกจากนี้ ช่วงท้ายของ Trailer มีการเผยหน้าตาของ Collei ซึ่งเป็นตัวละครหญิงที่มีบทบาทสำคัญในมังงะ และได้ยินเสียงตัวละคร Tighnari ที่ miHoYo ยืนยันแล้วว่าตัวละครทั้ง 2 คน (รวมถึง Dori) จะปรากฏตัวในดินแดน Sumeru

แม้ไม่มีการเผยรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับตัวละครที่ปรากฏตัวใน Trailer และไม่ได้คอนเฟิร์มว่าทุกตัวจะเล่นได้หรือไม่ แต่อย่างน้อย Trailer ดังกล่าว ก็สามารถสร้างความไฮป์ให้ผู้ที่ติดตามเนื้อหา Genshin Impact และบอกใบ้ว่าตัวละครบางตัว อาจจะมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องบท Sumeru ที่กำลังเข้าเกมในเร็ว ๆ นี้

Genshin Impact เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และมือถือ iOS/Android

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top