BY KKMTC
16 Feb 23 5:18 pm

HoYoverse ยืนยัน ได้ดำเนินแผนเปลี่ยนเสียงพากย์ภาษาอังกฤษตัวละคร Tighnari หลังนักพากย์ประพฤติไม่เหมาะสม

11 Views

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า Elliot Gindi หรือผู้ให้เสียงตัวละคร Tighnari ภาษาอังกฤษ ถูกแฉว่ามีการก่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อแฟน ๆ ทั้งการละเมิดทางความรู้สึก และการละเมิดทางเพศ ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับความผิดบางข้อ และมีการปิดช่องโซเชียลมีเดียแล้ว

ล่าสุด ทาง HoYoverse มีการเคลื่อนไหวต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ ด้วยการยืนยันว่า Elliot Gindi จะไม่ได้ให้เสียงตัวละคร Tighnari อีกต่อไป และจะมีการเปลี่ยนนักพากย์ กับบันทึกเสียงตัวละครในเกมใหม่ทั้งหมด

“หลังจากมีการพูดคุยร่วมกับหน่วยงาน พวกเรายืนยันว่า Elliot Gindi ผู้ให้เสียงภาษาอังกฤษ Tighnari จะไม่ให้เสียงตัวละครดังกล่าวในเวอร์ชันต่อ ๆ ไป เนื่องจากมีการละเมิดสัญญา

ตอนนี้ เราได้พูดคุยกับหน่วยงาน เพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาการแคสต์ และการบันทึกเสียงใหม่อีกครั้ง เราจะค่อย ๆ แทนที่เสียงพากย์ Tighnari ในเกม และจะมีการอัปเดตข่าวสารอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับปัญหาครั้งนี้ ขอขอบคุณนักเดินทางที่ยังสนับสนุนในพวกเราต่อไป” – HoYoverse กล่าว

Genshin Impact (1)

หรือหมายความว่าในอนาคต Tighnari จะได้เสียงพากย์ภาษาอังกฤษคนใหม่ที่ไม่ใช่ฝีมือของ Elliot Gindi อีกต่อไป ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต ทางทีมงาน HoYoverse จะประกาศให้เหล่าแฟน ๆ ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา: Genshin Impact Official Reddit

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top