BY Zreast
5 Mar 21 12:33 am

HITMAN 3 เผย Roadmap เตรียมอัปเดตอีเวนต์ใหม่, ชุดใหม่ และเนื้อหาอีกมากมายตลอดเดือนมีนาคม

3 Views

HITMAN 3 ยังคงมีเนื้อหาอัปเดตเข้ามาอย่างต่อเนื่องในเดือนมีนาคมนี้ โดยทาง IO Interactive ได้เผยรายละเอียด Roadmap ออกมาผ่านวิดีโอตัวอย่างด้านล่าง

จากวิดีโอ ทีมงานเตรียมที่จะอัปเดตอีเวนต์และภารกิจใหม่ ๆ เข้ามา 6 อย่างในเดือนนี้ ซึ่งบางส่วนจะสามารถเข้าถึงได้ทันทีไม่ว่าผู้เล่นจะเล่นอยู่ในจุดไหนของเกม ขณะที่บางเนื้อหาก็จะมาในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยรายการปรากฏดังนี้

  • Lesley Celebration – ภารกิจในไนท์คลับ ที่จะต้องสำรวจพื้นที่และกำจัดเป้าหมายโดยไม่ถูกตรวจจับได้
  • The Stowaway – ภารกิจ Elusive Target ที่จะใช้ฉากหลังเป็น Isle of Sgail ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดการเป้าหมายให้ได้ตั้งแต่ครั้งแรก เพราะจะไม่มีตัวเลือกให้กลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง

ทั้ง 2 ภารกิจจะเปิดให้เล่น 19 มีนาคม และสิ้นสุด 29 มีนาคม

หลังจากนั้นจะต่อด้วย

  • Satu Mare Delirium – ภารกิจที่เล่นได้เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมแบบ Deluxe Edition โดยจะได้แรงบันดาลใจมาจากการหลบหนีในครั้งแรกของ Agent 47 ซึ่งหากเคลียร์ได้ก็จะปลดล็อคชุดใหม่ ๆ มามากมาย
  • อีเวนต์ Berlin Egg Hunt – ให้ผู้เล่นได้ตามหาไข่อีสเตอร์ที่ซุกซ่อนอยู่ตามแผนที่เมืองเบอร์ลิน และใช้พิษที่ซุกซ่อนอยู่ในไข่ จัดการเก็บเป้าหมายที่กำหนด

ผู้เล่นจะได้ชุด Raver จากการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ขณะที่ยังมีเนื้อหา Easy Allies และการร่วมกับทางสื่อ Eurogamer ประกาศออกมาด้วยเช่นกัน โดยทั้งหมดจะเกิดขึ้นตลอดเดือนมีนาคมนี้

เรียกว่าสมกับที่ทีมงานเคยบอกว่าเป็น “เกมที่มีชีวิต” เพราะเรายังคงได้เห็นเนื้อหาใหม่ ๆ ออกตามมาอย่างต่อเนื่อง ไม่นับว่าอนาคตจะยังมีอัปเกรด Ray Tracingด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งนี้ใครที่สนใจอยากเข้ามาสัมผัสกับ HITMAN 3 ก็ลองมาทำความรู้จักกับเกมนี้กันก่อนได้ ผ่าน Video Review ที่เราเพิ่งลงไปได้ไม่นาน

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top