BY Zreast
23 Jan 21 8:06 pm

Hitman 3 จะเพิ่ม Ray Tracing ให้กับ Xbox Series X/S เช่นเดียวกันกับ PC ที่จะอัปเดตมาในอนาคต

6 Views

จะไม่ได้มีแต่ PC ที่เตรียมได้อัปเดต Ray Tracing เพียงแพลตฟอร์มเดียวแล้ว เมื่อล่าสุด IO Interactive ออกมาเผยว่า Hitman จะเพิ่ม Ray Tracing ให้กับ Xbox Series X/S ด้วยเช่นเดียวกัน

ปัจจุบันตัวเกมยังไม่มีการรองรับ Ray Tracing ให้กับแพลตฟอร์มใด แต่ก่อนหน้านี้ IO Interactive ก็ได้ประกาศว่าจะมีแผนอัปเดตตามมาในอนาคตแล้ว ซึ่งล่าสุดจากบล็อก Xbox Wire หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีของทีมงานอย่าง Maurizio de Pascale ก็เผยออกมาว่าพวกเขามีแผนสำหรับคอนโซลของไมโครซอฟท์ด้วยเช่นกัน

“เรามอง Hitman ว่าเป็น ‘เกมที่ไม่หยุดนิ่ง’ และการวางจำหน่ายวันที่ 20 มกราคมนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทาง โดยเรายังคงทำงานเพื่อเตรียมเพิ่มฟีเจอร์เข้ามามากมาย”

Maurizio อธิบายต่อ

“มันดีมาก ๆ ที่ GPU ของ Series X/S มีฮาร์ดแวร์ที่รองรับ Ray Tracing เราได้เริ่มการพัฒนาภายใต้ Glacier Engine ของเราแล้ว และเมื่อถึงเวลาอันควร ก็จะนำมันมาใส่ให้กับ Series X/S อย่างแน่นอน”

บางส่วนในการสัมภาษณ์ เขายังอธิบายว่าเครื่องคอนโซลเจนใหม่นี้ เปิดโอกาสให้ Hitman 3 สามารถรองรับกับ NPC จำนวนมาก ๆ ได้ (เช่น จะมีคนร้องโวยวายแตกตื่นกันมากกว่าเดิม ในตอนที่คุณทำโคมไฟแชนเดอเลียร์ตกลงมาที่เป้าหมาย) รวมถึงเรื่องเสื้อผ้าและเอฟเฟคต์ความเสียหาย ที่ก็ทำได้ละเอียดมากขึ้นด้วย

ทาง IO Interactive ยังไม่มีการพูดถึงว่าจะอัปเดต Ray Tracing ให้ PS5 ด้วยแต่อย่างใด โดยหากมีการประกาศออกมาแล้ว เราจะนำมารายงานกันอีกครั้งให้ทราบ

YouTube video

ที่มา : GamesRadar+

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top