BY KKMTC
16 Mar 23 5:07 pm

Hidekazu Tanaka นักแต่งเพลงเกมกับอนิเมะชื่อดัง ยอมรับผิดในข้อหาทำลามกอนาจารต่อเด็กสาวอายุ 15 ปี

20 Views

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Hidekazu Tanaka นักแต่งเพลงอนิเมะกับเกมชื่อดัง ได้ถูกจับกุมข้อหาสงสัยว่าทำลามกอนาจาร หรือคุกคามทางเพศต่อเด็กสาวอายุ 15 ปี โดยเกิดเหตุที่สถานีรถไฟเมกุโระ กรุงโตเกียว

ล่าสุด Hidekazu Tanaka ได้ขึ้นศาลโตเกียวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าได้ทำการคุกคามทางเพศเด็กหญิงอายุ 15 ปีจริง ในศาล Tanaka สารภาพว่าเขา “ชอบหน้าตา และการปรากฏตัวของเธอ” เขาจึงเดินตามเหยื่อ จากนั้นก็พยายามทำอนาจารด้วยการใช้ภาษาลามก พูดขอซื้อบริการทางเพศ และบังคับจูงมือ

The Idolm@ster Cinderella

The Idolm@ster Cinderella

นอกจากนี้ Tanaka ยอมรับว่าได้ทำการถ้ำมองหลายครั้งในช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา, ทำอนาจารด้วยการถ่ายรูปใต้กระโปรง เมื่อช่วงเดือนกันยายนถึงตุลาคม กับเปิดเผยร่างกายส่วนล่างของเขาในที่สาธารณะ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่าสาเหตุที่ทำอนาจาร ก็เพื่อ “คลายความโกรธ และความเครียดจากการทำงาน” และต้องการความรู้สึก “ตื่นเต้น” ว่าจะถูกจับได้ตอนไหน

Hidekazu Tanaka เป็นนักแต่งเพลงที่เคยสร้างผลงานให้กับซีรีส์อนิเมะ Haiyore! Nyaruko-san, Sword Oratoria, Servant × Service รวมถึงเกมดังอย่าง The IDOLM@STER Cinderella Girls, Uma Musume Pretty Derby และอื่น ๆ อีกมากมาย

เจ้าหน้าที่เผยว่า ผู้เสียหายได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวที่ด่านตำรวจในละแวกใกล้เคียง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พบหลักฐานจากภาพกล้องรักษาความปลอดภัยในสถานีว่า Tanaka ได้เดินติดตามผู้เสียหายจริง

Uma Musume Pretty Derby

หลังจากมีข่าวการจับกุม Hidekazu Tanaka ทำให้กิจกรรมการเปิดตัวเพลงทั้งหมดที่แต่งโดย Tanaka จำเป็นต้องยกเลิก และมีความเป็นไปได้ที่สื่ออนิเมะกับเกม จะมีการนำชื่อ Hidekazu Tanaka ออกจากเครดิต หรือไม่ก็ลบผลงานออกจากสื่ออย่างถาวร

ที่มา: ANN, TBS

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top