BY KKMTC
17 Aug 21 5:53 pm

Helltaker เตรียมถูกสร้างเป็นเกมแนวต่อสู้ โดยแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเกมต้นฉบับ

39 Views

Kyo-hei (杏丙) นักวาดรูปการ์ตูนที่ชื่นชอบเกมแนวต่อสู้ ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์เกม Helltaker แนวต่อสู้ภาพกราฟิก 2 มิติ พร้อมกับให้คนที่สนใจสามารถสนับสนุนโปรเจกต์ผ่านเพจ Patreon ของเขาได้แล้ววันนี้

รายละเอียดเบื้องต้นเผยว่าเกมต่อสู้ Helltaker จะเป็นเกม Fanmade หรือหมายความว่าไม่ใช่เกมออฟฟิเชียลอย่างเป็นทางการ แต่ Kyo-hei ยืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ดังกล่าวได้รับการอนุมัติโดย Van Ripper หรือผู้สร้างเกม Helltaker แล้ว เพราะฉะนั้นแฟน ๆ ไม่ต้องกังวลว่าเกมนี้จะโดนสั่งยกเลิกการพัฒนา เนื่องจากมีการร้องเรียนละเมิดลิขสิทธิ์เกิดขึ้น

Kyo-hei ตั้งเป้าว่าเกมต่อสู้ Helltaker ต้องมีนักสู้ทั้งหมดให้เล่น 11 คน เช่น Helltaker, Pandemonica, Modeus, Cerberus, Malina, Zdrada, Azazel, Justice, Lucifer, Judgement และ Beelxebub, มีระบบ Multiplayer ต่อสู้กับผู้เล่นอื่น, มีการแสดงอารมณ์ผ่านใบหน้าตัวละครที่หลากหลาย และมีภาพกราฟิกสวยงาม กับเกมเพลย์สไตล์ Guilty Gear

เนื่องจากเกมอยู่ในช่วง Early Development ฉะนั้นเกมดังกล่าวจะยังไม่เปิดให้เล่นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน โดย Kyo-hei กล่าวว่าหากการพัฒนาเกมเสร็จสิ้นแล้ว จะปล่อยเกมให้ทุกคนสามารถโหลดเล่นฟรี

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top