BY StolenHeart
8 Sep 18 3:04 am

Hasbro เตรียมวางจำหน่ายปืน Nerf จากเกม Fortnite ในปี 2019

7 Views

ถือว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักของแท้จากกระแสนิยมของเกม Fortnite ที่ในตอนนี้ก็มีเกม Monopoly หรือเกมเศรษฐีในสไตล์ Fortnite ออกมาแล้ว ล่าสุดดูเหมือนการร่วมมือนี้จะไม่ได้จบลงเท่านี้ แต่จะมีปืน Nerf จากเกม Fortnite มาวางจำหน่ายในปีหน้านี้ด้วยครับ

โดยในวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ทาง Hasbro ได้ประกาศร่วมมือกับทาง Epic Games ในการวางจำหน่ายของเล่นที่เกี่ยวกับตัวเกม Fortnite ออกมา โดยนอกจากตัวเกม Monopoly ที่เปิดตัวออกมาก่อนแล้ว ยังมีสินค้าปืนของเล่นในไลน์ Nerf Blaster ออกมาวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 นี้ด้วย

ทาง Hasbro ได้คอนเฟิร์มกับทาง IGN ว่าปืนของเล่น Nerf Blaster จากเกม Fortnite จะทำให้ผู้เล่นยังได้สัมผัสกับแอคชั่นของเกมในโลกแห่งความเป็นจริงได้ด้วยของเล่นและอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่จะช่วยจำลองโลกของ Fortnite อย่างที่แฟนเกมรู้จักออกมาได้

โดยในเวลานี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีอาวุธปืน Nerf รุ่นอะไรออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของปืน Nerf ที่เคยวางจำหน่ายอาวุธที่อยู่ในเกมออกมาวางขาย ก่อนหน้านี้ทาง Hasbro ก็เคยวางจำหน่ายปืน Nerf จากเกม Overwatch ออกมาเช่นกัน ส่วนจะเป็นปืนอะไรและจะขายดีหรือไม่ก็ต้องมาลองดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top