BY KKMTC
19 Jul 22 12:40 pm

Grounded เกมแนวเอาตัวรอดของ Obsidian เตรียมทำเป็นทีวีซีรีส์การ์ตูน โดยผู้เขียนบท Star Wars: Clone Wars

2 Views

สื่อข่าวแวดวงภาพยนตร์ Deadline รายงานว่า Grounded เกมแนวเอาตัวรอดของ Obsidian Entertainment เตรียมถูกทำเป็นทีวีซีรีส์อย่างเป็นทางการ

Deadline ระบุว่าทีวีซีรีส์ Grounded รับผิดชอบสร้างโดย Brent Friedman ผู้เขียนบท Star Wars: Clone Wars และเคยเป็นผู้กำกับฉาก Cinematic ให้กับเกม Halo 4 กับ Halo 5 อีกด้วย

แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะคล้ายคลึงกับเกมต้นฉบับมากน้อยแค่ไหน แต่เบื้องต้น เนื้อเรื่องซีรีส์จะอ้างอิงมาจากจักรวาลในเกม คือเด็กทั้ง 4 คน ต้องเอาตัวรอดจากเหล่ามด แมงมุม และสัตว์นักล่ามากมายที่หลังบ้าน หลังจากร่างกายของพวกเขาถูกย่อส่วนให้เล็กลง ด้วยอุปกรณ์ลึกลับที่ประดิษฐ์โดยคนคนหนึ่ง

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Grounded เป็นเกม Sandbox เอาตัวรอดของ Obsidian Entertainment (ทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas กับ Pillar of Eternity) ที่เปิดให้เล่น Early Access ครั้งแรกเมื่อปี 2020 แล้วยังคงมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้

Grounded

เนื่องจากทีวีซีรีส์ Grounded เพิ่งประกาศถ่ายทำอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นกำหนดการออกฉาย กับวันเปิดตัว Trailer ใหม่น่าจะยังไม่ประกาศในเร็ว ๆ นี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer, Deadline

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top