BY KKMTC
30 Aug 23 4:49 pm

Grim Dawn ประกาศเนื้อหาเสริมใหม่ชื่อว่า ‘Fangs of Asterkarn’ มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024

89 Views

เปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่สำหรับ Grim Dawn เกมแอ็กชัน RPG ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2016

Grim Dawn เกมแอ็กชัน RPG ในมุมมอง Top-Down จากทีมพัฒนาเกม Crate Entertainment ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2016 จะมีเนื้อหาเสริมใหม่เรียกว่า ‘Fangs of Asterkarn’ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวจะวางจำหน่ายภายในปี 2024 และนับว่าเป็น Expansion ใหญ่ตัวที่สามของเกมนี้

รายละเอียดเผยว่าเนื้อหาของ Fangs of Asterkarn จะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ และเล่าเนื้อเรื่องหลักใหม่ซึ่งเกิดขึ้นที่ยอดเขา Asterkarn ที่ปกคลุมด้วยหิมะ นอกจากนี้ ในอัปเดต Expansion ได้เพิ่มโหมดเกมที่เรียกว่า “Ascendant”, เพิ่มความสามารถในการรีโรลไอเทม, พื้นที่ใหม่ใน Shattered Realm, ไอเทมระดับ Epic ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบางคอนเทนต์จะเพิ่มเข้าเกมหลัก และบางคอนเทนต์จะมีให้เล่นเฉพาะใน Expansion ใหม่เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Fangs of Asterkarn จะไม่มีการเพิ่มเลเวลตัวละครสูงสุด และไม่มีการเพิ่มขีดจำกัดของ Devotion สุดท้าย ทีมงานย้ำว่าการปรับแต่งยา (Potion Customisation) ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ใหม่ที่ Expansion นี้ จะมีบทบาทสำคัญในการทำให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้น

Grim Dawn

ปัจจุบัน Grim Dawn มีให้เล่นเฉพาะใน PC กับ Xbox One เท่านั้น แล้วตัวเกมจะลงให้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นตามมาหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: กระทู้ในเว็บไซต์ Create Entertainment

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top