BY KKMTC
30 Nov 23 10:50 am

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition เตรียมเปิดให้เล่นในมือถือผ่าน Netflix Games วันที่ 14 ธ.ค. นี้

115 Views

Netflix ได้ประกาศผ่านแพลตฟอร์ม X ว่า Grand Theft Auto III, Vice City และ San Andreas จะเตรียมเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS/Android ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

Grand Theft Auto ที่เปิดให้เล่นผ่าน Netflix Games เป็นรูปแบบ Definitive Edition หรือเกมเวอร์ชันรีมาสเตอร์ที่มีการปรับปรุงกราฟิก เอฟเฟกต์ และเกมเพลย์ให้มีความทันสมัยมากขึ้นโดยใช้ Unreal Engine

อย่างไรก็ตาม ในวันเปิดตัว Grand Theft Auto: Definitive Edition มีกระแสตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะนอกจากกราฟิกที่สวยขึ้นแล้ว ตัวเกมไม่มีคุณภาพดีเท่าเวอร์ชันต้นฉบับ รวมถึงมีปัญหา Performance มากมายจนยากที่จะยอมรับได้

แม้ปัญหาส่วนใหญ่ได้รับการแก้ไขแล้ว แต่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ ยังคงแนะนำให้เล่นเกมเวอร์ชันต้นฉบับ เนื่องจากมีคอนเทนต์ครบถ้วนมากกว่า โดยเฉพาะเพลงในวิทยุ และสูตรโกงเกมที่บางส่วนถูกตัดออกจากเกมเวอร์ชัน Definitive Edition ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาลิขสิทธิ์ และ “ปัญหาทางเทคนิค”

ตอนนี้ Netflix เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Grand Theft Auto Trilogy: Definitive Edition บนมือถือ iOS/Android แล้ว จนถึงวันนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top