BY Zreast
26 May 24 7:55 pm

Gothic Remake, Killing Floor 3, Titan Quest II และ 3 เกมที่ยังไม่เปิดตัว จะวางขายไม่เกิน มี.ค. 2025

440 Views

Embracer Group บริษัทแม่ของผู้จัดจำหน่ายเกมหลายราย เปิดเผยว่า Gothic ฉบับ Remake, Killing Floor 3, Titan Quest II และอีก 3 เกมที่ยังไม่เปิดตัว จะวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณ 2024/25 หรือก็คือไม่เกินเดือนมีนาคม 2025

ข้อมูลดังกล่าว ถูกระบุไว้ในรายงานผลประกอบการฉบับล่าสุด ซึ่งนอกเหนือจาก 3 IP ดังที่แฟน ๆ หลายคนเฝ้ารอ ก็ยังมีการพูดถึง Disney Epic Mickey: Rebrushed และ Hyperlight Breaker ด้วย ว่าเกมเหล่านี้จะออกวางขายไม่เกินเดือนมีนาคม 2025 เช่นกัน ส่วนอีก 3 เกมที่ยังไม่ได้เปิดตัวนั้น บริษัทก็ระบุไว้ว่า “มีความสำคัญ” จึงน่าจับตามองว่าจะเปิดตัวมาเป็นผลงานใด

สำหรับ Gothic 1 Remake มีการประกาศสร้างมาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 และมีตัวอย่างใหม่ ๆ ทยอยปล่อยมาอยู่บ้าง, ส่วนทางฝั่งของ Titan Quest II ก็เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นาน และตั้งเป้าไว้ว่าจะลงให้ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X|S, PC (Steam)

ส่วนใครที่เฝ้ารอ Killing Floor 3 อยู่ก็เตรียมตัวไว้ได้เลย เพราะทีมงานออกมายืนยันแล้วว่าจะมีเกมเพลย์มาให้ชมเต็ม ๆ ในงาน PC Gaming Show วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่ 03:00 น. เป็นต้นไป ซึ่งถ้ามีประกาศวันวางจำหน่ายออกมาด้วย เราก็จะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top