BY KKMTC
4 Sep 19 2:32 pm

GOG ลั่น! การขายเกมแบบ Exclusive ไม่ใช่วิธีของเรา

7 Views

“การขายเกม Thronebreaker แบบ Exclusive พิสูจน์ให้เราเห็นว่ามันใช้ไม่ได้ผลสำหรับเรา” นี่คือประโยคของ Marcin Traczyk ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ GOG ที่ออกมากล่าวว่า ทีมงานจะไม่ใช้วิธีการขายเกม Exclusive อีกต่อไป

เว็บไซต์ PCGamesN สัมภาษณ์คุณ Marcin Traczyk ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของแพลตฟอร์มร้านขายเกม GOG กล่าวว่าจะไม่ใช่วิธีการซื้อเกมมาค้าขาย Exclusive ลงร้านค้าตัวเอง (คล้ายกับ Epic Games Store ที่ทำอยู่ตอนนี้) แต่ GOG จะใช้วิธีดึงดูดลูกค้า ด้วยการให้บริการแพลตฟอร์มคุณภาพดีที่เกมเมอร์ต่างไว้ใจแทน

พวกเรายินดีต้อนรับคู่แข่งและธุรกิจเกมทุกรูปแบบ

เรากำลังปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตลาดในปัจจุบัน แต่ช่วงเวลาเดียวกัน เราจะนำเสนอระบบที่ให้ผู้เล่นมีความสามารถเลือกซื้อเกมอย่างอิสระ

Traczyk ออกมายอมรับว่า GOG ก็เคยใช้แผนการตลาดแบบ Epic Games Store ด้วยการขาย Thronebreaker เป็น Exclusive บน GOG เท่านั้น แต่น่าเสียดายที่แผนการตลาดดังกล่าวใช้ไม่ได้ผลเท่าไหร่นัก และทีมงานเผยว่ารู้สึกผิดหวังกับยอดขายเกมที่ต่ำกว่าที่คาดไว้

การขายเกม Thronebreaker แบบ Exclusive พิสูจน์ให้เราเห็นว่ามันใช้ไม่ได้ผลหรือเหมาะสำหรับเรา เพราะเราไม่อยากจำกัดจำนวนผู้ที่สามารถเข้าถึงเกมได้

– Marcin Traczyk

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top