BY BOM
24 Apr 18 1:50 pm

God of War ขึ้นแท่นเป็นเกมขายดีที่สุดใน UK

5 Views

หลวงพ่อ Joseph มีหรือจะสู้พี่โล้น Kratos ได้ !

God of War เกมระดับ AAA ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ภาคนี้นั้นเป็นภาคต่อจากภาคที่ 3 โดยธีมเรื่องนั้นจะเปลี่ยนจากโลกของเทพกรีกที่เรารู้จัก ไปเป็นโลกของเทพนอร์สแทน ซึ่งภาคนี้นั้น Kratos ไม่ได้ผจญภัยคนเดียวอีกต่อไปแต่จะมีลูกชายของเขาชื่อ Atreus เป็นเพื่อนร่วมการผจญภัยไปด้วยซึ่งตัวเกมได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์และนักวิจารย์ ส่งผลทำให้เกมนี้ขายดีจนขึ้นอันดับ 1 ใน UK

God of War ทำยอดขายได้มากกว่า God of War 3 ถึง 35% ในสัปดาห์แรกที่มีการวางจำหน่าย (นับจากยอดขายของแผ่นเกม) โดยเป็นเกม Exclusive ที่สามารถเอาชนะเกมที่ลงหลาย Platform อย่าง Far Cry 5 ได้ ซึ่งยอดขายนี้ยังไม่รวมกับเวอร์ชั่น Digital ที่ขายผ่าน Amazon UK store

God of War

หากเราลองดูจากอันดับการขายจะพบว่าตลาด UK นั้นมีความพิเศษไม่เหมือนกับที่อื่นเช่นเกมอย่าง GTA V ที่ขายมาอย่างยาวนานทั่วทั้งโลกแล้วนั้นยังคงติดใน 10 อันดับและเกมที่กล้าเปิดชนกับพี่ Kratos อย่าง Yakuza 6 :The Song of Life ก็ยังได้อันดับ 3 แม้จะเป็นเกม Exclusive PS4 เช่นกัน โดยสามารถดูอันดับการขายของตลาดเกม UK ได้ ที่นี่

God of War เป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง PS4 เท่านั้นซึ่งจากภาคที่ผ่านมา ไม่มีภาคไหนที่ลงเครื่องอื่นเลย ดังนั้นเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายควรที่จะหา PS4  มาครอบสักเครื่อง

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top