BY BOM
26 Apr 18 11:15 am

GESC ประกาศพร้อมลุยงาน ‘GESC Thailand Dota 2 Pro Circuit Minor” งานแข่งระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

4 Views

GESC ประกาศพร้อมลุยงาน ‘GESC Thailand Dota 2 Pro Circuit Minor” งานแข่งระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ทีมงาน Gamingdose ได้รับเชิญเข้าสู่งานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมของการจัดงาน GESC Thailand Dota 2 Pro Circuit Minor ซึ่งจัดโดย GESC (Global Electronic Sports Championship) แบรนด์อีสปอร์ตจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมีเป้าหมายก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ชั้นนำด้านอีสปอร์ตในทวีปเอเชีย ทีมผู้ก่อตั้ง GESC มีประสบการณ์มามากกว่า 40 ปีในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก งานบันเทิงต่างๆ ผนวกกับประสบการณ์ในการจัดการดำเนินงานด้านโปรดักชั่นที่ไม่มีใครเทียบได้ GESC ไม่เพียงแค่จัดทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความสำคัญในด้านความความร่วมมือเพื่อบ่มเพาะความเชี่ยวชาญด้านอีสปอร์ต 

GESC Thailand Dota 2 Pro Circuit Minor จะมีทีมเข้าแข่งขันจากทั่วโลก 8 ทีม คือ Team Secret, Evil Genesis,  Fnatic, Vega Squadron, VGJ Storm, SG e-Sports,Final Tribe, Keen Gaming และ Alpha Red ทีมจากประเทศไทย โดยการแข่งขันจะเริ่มแข่งในรอบออนไลน์ในวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2561 และรอบออฟไลน์ในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2561 ที่ ฮอลล์ 106 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยมีเงินรางวัลรวม 9,350,000 บาทและ DPC points อีก 150 คะแนน สำหรับใช้คัดเลือกเข้าสู่การแข่งขัน The International 8 ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

GESC Thailand Dota 2 Minor การแข่งขันทั้ง 4 วันจะมีการไลฟ์สดเป็นภาษาไทย ผ่านทาง Twitch ส่วนไลฟ์ภาษาอังกฤษผ่านทาง Twitch Youtube Facebook และ Twitter ซึ่งหากเพื่อน ๆ สนใจสามารถซื้อตั๋วได้ ที่นี่ 

 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top