BY KKMTC
29 Sep 21 10:48 am

Genshin Impact โดนรีวิวบอมบ์ใน Play Store เหลือ 2.3 คะแนน จากกรณีการฉลองครบรอบ 1 ปี มีแจกของรางวัลในเกมน้อยไป

7 Views

ดูเหมือนว่าอีเวนต์ฉลองครบรอบ 1 ปี เกม Genshin Impact จะไม่ค่อยรื่นเริงสักเท่าไหร่นัก

ตอนนี้ Genshin Impact เกมแอ็กชัน RPG เล่นฟรี กำลังโดนรีวิวบอมบ์จากเพลเยอร์หลายคนใน Google Play Store จนคะแนนเหลือเพียงราว 2.3 คะแนน (จากเดิมที่มีคะแนน 4.2 คะแนน) ซึ่งหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจต่ออีเวนต์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเกมดังกล่าว ที่มีการแจกของรางวัลในเกมน้อยเกินไป

อย่างไรก็ตาม เพลเยอร์ไม่ได้รีวิวบอมบ์ Genshin Impact ด้วยสาเหตุแจกของรางวัลในเกมน้อยเพียงอย่างเดียว แต่หลายคนแสดงความไม่พอใจต่อ miHoYo ที่ปัญหาของเกมหลายส่วน ยังไม่ได้มีการประกาศชี้แจงจากทีมงานโดยตรง หรือได้รับการแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Inazuma หลายคนขาดบาลานซ์ที่ลงตัว, เนื้อเรื่องในส่วนของ Inazuma เหมือนโดนเร่งให้จบเร็ว และอีกหลายองค์ประกอบ ซึ่งทำให้คุณภาพเกมโดยรวมดูด้อยคุณภาพลงจากเวอร์ชันก่อนหน้านี้

ภาพจาก Play Store

นอกจากนี้ ล่าสุดมีรายงานว่าคอมมูนิตี้ Genshin Impact ทางการหลายแห่ง ได้มีการแบน Keyword หรือปิดกั้น ไม่ให้เพลเยอร์วิจารณ์อีเวนต์ฉลองครบรอบ 1 ปีของเกมดังกล่าว จึงเป็นสาเหตุหลัก ทำให้เพลเยอร์หลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ miHoYo จนมีการรีวิวบอมบ์เกิดขึ้นผ่าน Play Store ในที่สุด

แน่นอนว่าบรรยากาศอีเวนต์เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม Genshin Impact ตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยรื่นเริง กับน่าตื่นเต้นเท่าไหร่นัก จนถึงตอนนั้น ถ้าหาก miHoYo มีการประกาศแถลงการณ์เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top