BY KKMTC
28 Apr 21 10:26 am

Genshin Impact เวอร์ชัน PS5 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมอัปเดต 1.5 และเพิ่ม Achievement ในระบบ PS

34 Views

ทีมพัฒนาเกม miHoYo ได้ปล่อยเกม Genshin Impact เวอร์ชัน PlayStation 5 ให้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

Genshin Impact เวอร์ชัน PlayStation 5 ได้มีการปรับปรุง Particle Effect พื้นผิว กับภาพกราฟิกโดยรวมมีคุณภาพสูงขึ้น, รองรับความละเอียดภาพระดับ 4K 60FPS และดาวน์โหลดเกมได้รวดเร็วด้วยขุมพลัง SSD ของ PS5 โดยสามารถโหลดฉากเสร็จสิ้นราว 1 วินาทีเท่านั้น ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นเวอร์ชันเกมที่อัปเกรดจาก PS4 อย่างเห็นได้ชัด

ที่สำคัญที่สุด คนที่เล่น Genshin Impact ใน PlayStation มาก่อนหน้านี้แล้ว สามารถเล่นเกมข้ามระบบระหว่าง PS4 กับ PS5 ได้โดยไม่สูญเสียความคืบหน้า ด้วยการล็อกอินบัญชี PlayStation Network

นอกจากนี้ Genshin Impact เวอร์ชัน PlayStation ได้เพิ่มถ้วยรางวัล Achivement อีกมากมาย โดยส่วนใหญ่เป็นรางวัลจากการสำรวจแผนที่, ปลดล็อกจุด Fast Travel และทำความท้าทาย Spiral Abyss แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเกมยังไม่มีถ้วยรางวัลระดับ Platinum ให้ปลดล็อก

การเปิดให้ดาวน์โหลด Genshin Impact เวอร์ชัน PlayStation 5 มาพร้อมกับอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่มากมาย เช่นระบบ Serenitea Pot (สร้างบ้าน), เควสต์เนื้อเรื่องใหม่ของ Zhongli, เนื้อเรื่องแฮงเอ้าท์ใหม่ของ Noelle กับ Diona, เพิ่มตัวละคร Yanfei กับ Eula, ปรับปรุง Quality of Life และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Genshin Impact

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ Genshin Impact เวอร์ชัน PlayStation ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ผ่านหน้าร้านค้า PlayStation Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top