BY Zreast
6 Jan 23 11:30 pm

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.4 เพิ่มตัวละครใหม่ Alhaitham และ Yaoyao เตรียมอัปเดต 18 ม.ค. นี้

53 Views

ถึงเวลาอัปเดตเวอร์ชันใหม่กันอีกครั้งสำหรับ Genshin Impact โดยรอบนี้ก็เดินทางมาถึงเวอร์ชัน 3.4 แล้ว ในชื่อธีมว่า “ลำนำเพลงบรรเลงก้องราตรี” (The Exquisite Night Chimes)

สำหรับเวอร์ชันดังกล่าว จะมาพร้อมเทศกาล Lantern Rite ฉลองตรุษจีนกันอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งมีไอเท็มมาแจกให้ผู้เล่นมากมายเช่นเคย รวมไปถึงกิจกรรมแจกตัวละคร 4 ดาวจากเมือง Liyue 1 คนแบบฟรี ๆ โดยตัวละครที่สามารถเลือกได้ในปีนี้คือ Xiangling, Beidou, Xingqiu, Ningguang, Chongyun, Xinyan, Yun Jin, Yanfei และ Yaoyao

ส่วนทางด้านของตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในตู้กาชา ได้แก่

  • “Alhaitham” คำวิจารณ์ซ่อนคม (5 ดาว ธาตุไม้) เสมียนคนปัจจุบันของสถาบัน Sumeru ผู้มีบทบาทอย่างมากในเนื้อเรื่องหลัก นับตั้งแต่ที่เหล่าตัวเอกเดินทางเข้ามายัง Sumeru
  • “Yaoyao” เกสรน้อยเจ้าปัญญา (4 ดาว ธาตุไม้) ศิษย์ที่อายุน้อยที่สุดของมาดาม Ping หรือจ้าวแห่งละอองคลื่น แห่งท่าเรือ Liyue

พร้อมกันนี้ก็มีตัวละคร 5 ดาวที่รีรันกลับมาอีกครั้ง ได้แก่ Xiao ที่มาพร้อม Alhaitham ในครึ่งแพทช์แรก และ Hu Tao มาพร้อม Yelan ในครึ่งแพทช์หลัง

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.4 จะอัปเดตเข้ามาในวันที่ 18 มกราคมนี้ พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, PC และมือถือ (iOS / Android)

โค้ดรับไอเท็มฟรี (รวม 300 Primogem / หมดอายุในวันที่ 7 มกราคม 11:00 น. หรือจนกว่าโค้ดจะหมด) :

NS8TUVJYR4UH
NSQTVCKYRMDM
LB8SDUJYQ4V9

Redeem ได้ทันทีที่ : https://genshin.hoyoverse.com/en/gift

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top