BY Zreast
23 Oct 22 7:57 pm

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.2 เพิ่มตัวละครใหม่ Nahida และ Layla เตรียมอัปเดต 2 พ.ย. นี้

24 Views

ถึงเวลาที่หลายคนรอคอยแล้วสำหรับเทพพฤกษา Nahida หรือที่ผู้เล่นรู้จักกันในนาม ‘ท่านหญิงน้อย Kusanali’ ซึ่งจะอัปเดตเข้ามาให้เล่นได้เร็ว ๆ นี้ ใน Genshin Impact เวอร์ชัน 3.2 “Akasha ปลุกปั่น เปลวเพลิงลุกโชน”

สำหรับเวอร์ชันดังกล่าว ก็จะดำเนินเรื่องราวอันเข้มข้นในบทที่ 5 ของประเทศ Sumeru ต่อไป ซึ่งคราวนี้นักเดินทางจะได้เผชิญหน้ากับ “Balladeer” หรือ Scaramouche กันแล้วในร่างหุ่นยักษ์อันน่าเกรงขามซึ่งโจมตีได้ทั้งธาตุสายฟ้า, น้ำ, ลม, ไฟ และน้ำแข็ง โดย Scaramouche ก็จะกลายมาเป็นบอสประจำสัปดาห์ให้ได้สู้กันในภายหลังอีกด้วย

ส่วนทางด้านของตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา ได้แก่

  • “Nahida” พฤกษาช้อยวิสุทธิ์ (5 ดาว ธาตุไม้) ท่านหญิงน้อย Kusanali เทพแห่งพฤกษาและปัญญาผู้ถูกละเลยความใส่ใจ แต่กระนั้นเธอก็พยายามจะช่วยเหลือประชาชนชาว Sumeru อยู่อย่างลับ ๆ

Genshin Impact Nahida

  • “Layla” คะนึงฝันดารากาล (4 ดาว ธาตุน้ำแข็ง) นักศึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์เชิงทฤษฎี หามรุ่งหามค่ำเพื่อเร่งทำวิทยานิพนธ์ และวาดแผนที่ดวงดาว

Genshin Impact Layla

พร้อมกันนี้ก็มีตัวละคร 5 ดาวที่รีรันกลับมาอีกครั้ง ได้แก่ Yoimiya ที่มาพร้อม Nahida ในครึ่งแพทช์แรก และ Yae Miko มาพร้อม Tartaglia ในครึ่งแพทช์หลัง

และสำหรับใครที่ไม่มีเวลาสร้างบ้านสวย ๆ ในกาน้ำชา ก็เตรียมเฮกันได้เลยเพราะในอัปเดตรอบนี้จะเพิ่มระบบใหม่ ให้ผู้เล่นสามารถคัดลอกรูปแบบเฟอร์นิเจอร์จากผู้เล่นอื่นได้เป็นที่เรียบร้อย

Genshin Impact เวอร์ชัน 3.2 จะอัปเดตเข้ามาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4, PC และมือถือ (iOS / Android)

โค้ดรับไอเท็มฟรี (รวม 300 Primogem / หมดอายุในวันที่ 24 กันยายน 11:00 น.) :

6SP942Z3XVWH
KS6QL3YJFCWM
GS6RLKGKWUER

Redeem ได้ทันทีที่ : https://genshin.hoyoverse.com/en/gift

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top