BY KKMTC
18 Dec 23 5:49 pm

Genshin Impact เผยโฉมตัวละครใหม่ ‘Xianyun’ กับ ‘Gaming’ จากประเทศ Liyue

469 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม HoYoverse (miHoYo) ได้เผยโฉมตัวละครใหม่โดยตัวดังกล่าวมีชื่อว่า ‘Xianyun’ หญิงสาวลึกลับที่เป็นสมาชิกใหม่ของท่าเรือ Liyue และ ‘Gaming’ คนคุ้มกันแห่งสำนักงานผู้คุ้มกันกล่องดาบ

ในรายละเอียดเผยว่า Xianyun เป็นสมาชิกแห่งท่าเรือ Liyue คนใหม่ที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเธอแบบชัดเจน แม้การพูดกับกิริยาท่าทางจะไม่เหมือนกับคนทั่วไป แต่ด้วยฝีมืองานช่างที่เป็นเลิศ และเป็นคนมีอารมณ์ขัน กระตือรือร้น ช่างพูด เข้าถึงได้ง่าย ทำให้หลายคนต่างไว้วางใจในตัวเธอ ซึ่งมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงมาก หรือมั่นใจว่า Xianyun คือเจ้าวังวนเมฆาในร่างมนุษย์

ส่วน Gaming เป็นทั้งคนคุ้มกันแห่งสำนักงานผู้คุ้มกันกล่องดาบ และเป็นนักแสดงวูซูที่มีชื่อเสียงระดับหนึ่งใน Liyue ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยม ทำให้แม้ว่างานจะหนักมากแค่ไหน Gaming ก็จะยังเป็นคนที่ร่าเริงอยู่เสมอ

ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับความแรร์ของตัวละคร และสกิลต่าง ๆ แต่ดูจากปกแล้ว Xianyun เป็นตัวละครธาตุลม ส่วน Gaming เป็นตัวละครธาตุไฟ

เนื่องจากมีการเปิดตัวก่อนเกม Genshin Impact จะเข้าสู่เวอร์ชัน 4.3 ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่าตัวละครเหล่านี้จะมีบทบาทสำคัญ และกลายเป็นตัวที่เล่นได้ในเกมเวอร์ชันถัดไปจาก 4.3 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: โพสต์เผยโฉมตัวละคร Xianyun และ Gaming จากเพจทางการของ Genshin Impact

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top