BY KKMTC
10 Nov 20 3:11 pm

Genshin Impact เผยเกมเพลย์เบื้องต้น Tartaglia ตัวละครที่เต็มไปด้วยเรื่องราวปริศนา ระดับแรร์ 5 ดาว วิชั่นธาตุน้ำ

11 Views

ทีมพัฒนาเกม miHoYo ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์ของ Tartaglia – Childe ใน Genshin Impact ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเล่นและปลดล็อกได้จากการกดกาชา หลังมีการอัปเดตเกมเวอร์ชัน 1.1 ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

อ้างอิงจากรายละเอียด Tartaglia เป็นตัวละครจากดินแดน Snezhnaya และหนึ่งในสมาชิก Fatui เขามีบุคลิกค่อนข้างเจ้าเล่ห์ เป็นคนคาดเดานิสัยยาก เขาคือตัวละครที่ทำให้ผู้เล่นต้องตั้งคำถามตลอดเวลาว่าเขาวางแผนอะไรอยู่กันแน่

แต่อย่าตกอยู่ภายใต้ภาพลวงตาของเขาโดยเด็ดขาด โปรดจำไว้ เบื้องหลังภายนอกเป็นคนไร้เดียงสา แต่แท้จริงแล้ว เขาคือเครื่องมือแห่งสงครามที่ชื่นชอบการสู้รบตลอดเวลา

YouTube video

Tartaglia เป็นหนึ่งในตัวละคร Genshin Impact ที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากเขามีนิสัยคาดเดาได้ยาก เต็มไปด้วยปริศนา และคาดว่าเป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องอย่างมากในอนาคต

นอกจากนี้ระบบเกมเพลย์ก็จัดว่าค่อนข้างแปลกใหม่ เพราะเขามีทักษะการต่อสู้สามารถใช้ได้ทั้งหอก มีดยาวคู่ กับธนู โดยมีวีชั่นเป็นธาตุน้ำ และมีกลุ่มดาวชื่อว่า Trulla Cementarii

Genshin Impact เวอร์ชัน 1.1 จะมีการอัปเดตในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ใครที่สนใจอยากปลดล็อก Tartaglia ก็เตรียมตัวกำ Primogems รอไว้ได้เลย

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top