BY KKMTC
18 Jan 24 2:31 pm

Genshin Impact เปิดตัวมินิเกมบนเว็บ “ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!” มาทำความสะอาด Fontaine ให้หมดจดกันเถอะ !

152 Views

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม HoYoverse (miHoYo) ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่บนเว็บไซต์ทางการของเกม Genshin Impact ซึ่งกิจกรรมนี้มีชื่อว่า “ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!”

“ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!” คือมินิเกมแบบ Limited Time ที่นักเดินทางต้องใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงในการทำความสะอาดสถานที่ต่าง ๆ ในเมือง Fontaine

เกมการเล่นจะคล้ายกับ Power Wash Simulator ที่ผู้เล่นต้องใช้ปืนฉีดน้ำกำจัดคราบสกปรกให้หมดไป เมื่อทำเสร็จแล้วก็จะได้รับรางวัลเป็น Primogem กับทรัพยากรอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม “ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!” ไม่สามารถเล่นจบได้ภายในวันเดียว เพราะมีการล็อกความคืบหน้าที่ผู้เล่นต้องเข้าเล่นเกม Genshin Impact แล้วทำตามเงื่อนไขเบสิกต่าง ๆ เช่น ล็อกอินเข้าเกม, ปราบบอส 1-2 ตัว ฯลฯ เพื่อแลกแต้มไปปลดล็อกด่านต่อไป

“ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!” เปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 24 มกราคม 2024 เวลา 23:59 น. ตามโซนไทย ส่วนกำหนดการไลฟ์พรีวิวเกม Genshin Impact เวอร์ชัน 4.4 จะมีขึ้นในวันที่ 19 มกราคมที่แพลตฟอร์ม Twitch เวลา 19:00 น. และ YouTube เวลา 20:00 น.

เล่นกิจกรรม “ล้างให้เกลี้ยง! ศึกครั้งใหญ่!” ได้ที่เว็บไซต์ทางการ Genshin Impact (ต้องล็อกอินด้วยบัญชี HoYoverse หรือ UID ส่วนตัวจึงจะเข้าเล่นได้)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top