BY KKMTC
29 May 23 4:16 pm

Genshin Impact เตรียมมีการแข่งขันดวลการ์ด “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” สำหรับผู้เล่นโซน SEA ในเดือน ส.ค. นี้

13 Views

HoYoverse เตรียมจัดงานแข่งขัน “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” เพื่อหาสุดยอดนักดูเอลใน Genshin Impact ประจำโซนเอเชีย โดยเริ่มในเดือนสิงหาคมนี้ !

ทีมงาน miHoYo (HoYoverse) ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า “Astra Carnival: The Prince Cup” การแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกมการ์ด “เกมกลเจ็ดอัจฉริยะ” ใน Genshin Impact สำหรับผู้เล่นโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ !

Astra Carnival: The Prince Cup เป็นงานการแข่งขันระหว่างผู้เล่น ที่ให้เหล่านักผจญภัยได้พิสูจน์ฝีมือ ใช้ไหวพริบต่าง ๆ ในการเอาชนะเกมการ์ดของ Genshin Impact ซึ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องท้าประลองเล่นเกมการ์ดด้วยกันผ่านช่องทางออนไลน์ (เล่นในเกม Genshin Impact) เพื่อคัดเลือกหาตัวสุดยอดนักดูเอล 8 คนสุดท้าย ที่จะได้ไปแข่งขันแบบออฟไลน์ที่ประเทศมาเลเซีย โดยผู้ชนะเลิศจะได้ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 37,000 เหรียญฯ หรือราว 1,285,121 บาท

ผู้ที่สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน Astra Carnival: The Prince Cup ได้ จะต้องเป็นคนที่เข้าแข่งขัน Cat’s Tail Gathering S3 กับ Wild Card ซึ่งทั้ง 2 งาน คือการแข่งขันเกมกลเจ็ดอัจฉริยะที่จัดโดยกลุ่มแฟน ๆ และได้รับการยินยอมจาก HoYoverse ซึ่งทั้ง 2 งานจะจัดในวันที่ 10 มิถุนายน กับ 26 สิงหาคมนี้ตามลำดับ

หลังจบการแข่งขัน ทีมงาน HoYoverse จะมีการส่งจดหมายให้เข้าร่วมการแข่งขัน Astra Carnival: The Prince Cup ถึงผู้เล่นรวม 32 คน (เป็นผู้เล่นจาก Cat’s Tail Gathering S3 จำนวน 24 คน และจาก Wild Card จำนวน 8 คน) และผู้เข้าร่วมทุกคนต้องเป็นผู้เล่น Genshin Impact ในเซิร์ฟเวอร์ Asia เท่านั้น

Genshin Impact

Astra Carnival: The Prince Cup มีช่วงเวลาการแข่งขันทั้งรอบคัดเลือก และรอบชิงชนะเลิศ ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 24 กันยายน โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านต่อที่ เว็บไซต์ทางการของ HoYoverse

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top