BY KKMTC
22 Jun 21 3:14 pm

Genshin Impact ขึ้นแท่นเป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลก Twitter ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021

6 Views

ทีมงาน Twitter ได้เผยเรื่องราวที่น่าสนใจผ่านเว็บไซต์ตัวเองว่าตอนนี้ Genshin Impact คือเกมที่ถูกกล่าวถึงบนโลก Twitter มากที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 โดยมีอันดับรองลงมาคือ Apex Legends, Ensemble Stars!, Final Fantasy, Animal Crossing, Knives Out, Fortnite, Monster Hunter, Fate/Grand Order และ Minecraft ตามลำดับ

Twitter ระบุว่าย้อนกลับไปช่วงปี 2020 เกม Animal Crossing: New Horizons ของ Nintendo Switch เป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนแพลตฟอร์ม Twitter ของปีนั้น แต่สำหรับปี 2021 Genshin Impact กำลังอยู่ตำแหน่งเกมที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุดบน Twitter ณ ตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าสถิติดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในภายหลัง

Genshin Impact เป็นเกมเล่นฟรีแนว Action RPG พัฒนาโดยทีมงานจีน miHoYo โดยเกมดังกล่าวมีจุดเด่นด้านระบบเกมเพลย์เข้าใจง่ายแต่ล้ำลึก มีการออกแบบโลก และตัวละครน่าหลงใหลเฉพาะตัว ซึ่งในโลกทวิตเตอร์ ผู้คนส่วนใหญ่ใช้แฮชแท็ก Genshin Impact เพื่อแบ่งปันกันการสนทนาเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง, เนื้อหา Lore, แฟนอาร์ต รวมถึงคุยประเด็นถกเถียงต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในปีนี้

ตอนนี้กระแสความนิยมของ Genshin Impact ก็ถือว่ายังมีเพลเยอร์หลายคน ได้พูดถึงเกมดังกล่าวบนแพลตฟอร์มโซเชียลหลายแห่ง ไม่ว่าเป็นช่องทาง Facebook, Reddit และ Discord

Genshin Impact เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และมือถือ iOS/Android ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top