BY Zreast
8 May 24 10:39 pm

“Gakuen The Idolmaster” เกมภาคใหม่ในรั้วโรงเรียนไอดอล เตรียมเปิดให้เล่นจริง 16 พ.ค. นี้

479 Views

Bandai Namco Entertainment และทีมงาน QualiArts ผู้พัฒนา ประกาศอย่างเป็นทางการในไลฟ์สตรีมวันนี้ ว่า “Gakuen The Idolmaster” เกมภาคใหม่ของแฟรนไชส์ The iDOLM@STER จะเปิดให้เล่นจริงในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

สำหรับ Gakuen The Idolmaster (Gakumas) ถือเป็นการเปิดบ้านใหม่ ที่ว่าด้วยเรื่องราวและตัวละครชุดใหม่ไปเลย ซึ่งคราวนี้มาในธีมของ “โรงเรียนไอดอล” ที่ผู้เล่นจะได้ปั้นเหล่านักเรียนไปสู่เวทีแห่งการเป็นไอดอลเต็มตัว ผ่านระบบฝึกซ้อมและขึ้นไลฟ์จริง (แต่ภาคนี้ยังไม่ใช่เกมกดตามจังหวะ) โดยตอนนี้จะมีตัวละครหลักอยู่ 9 คน และมีอีก 3 คนเป็นยูนิตไอดอลคู่แข่ง

โดยหลังจากที่เกมเปิดตัว ทาง Bandai Namco ก็ทยอยปล่อยเพลงแรกของแต่ละตัวละครออกมาเรื่อย ๆ และได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยยอดวิวบน YouTube ทะลุหลักแสนทุกเพลง ส่วนหนึ่งก็เพราะมีการจับมือร่วมกับนักแต่งเพลงชื่อดังด้วย ทั้ง Giga, HoneyWorks, Yuta Azuma, NayutalieN, Shu Kanematsu, Takafumi Sato, Tabuchi tomoya, Hakushi Hasegawa, Sasuke Haraguchi, Minami, Moe Shop, Shou Watanabe และอื่น ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยมาใกล้จะครบ 9 คนหลักแล้ว ใครที่สนใจก็เข้าไปฟังพร้อมชม MV กันได้เลยที่ YouTube :
https://www.youtube.com/@hatsuboshi_gakuen/videos

Gakuen The Idolmaster มีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีบนมือถือ ทั้ง iOS และ Android ในหน้าสโตร์ญี่ปุ่น

แอนิเมชัน 2D ที่โชว์ภาพรวมของเรื่องราว :

Trailer เปิดตัว นำเสนอกราฟิก 3D ภายในเกม :

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top