BY StolenHeart
11 Jan 19 12:55 am

FoxNext ยืนยัน Alien Isolation 2 ไม่ได้ถูกสร้างอยู่ในตอนนี้

9 Views

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วคาดว่าหลายคนน่าจะตื่นเต้นกับข่าวใหม่ของ Alien ที่ทาง 20th Century Fox ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่มีการพูดถึง Amanda Ripley ลูกสาวของหญิงแกร่ง Allen Ripley และเป็นตัวเอกของเกมภาค Isolation สุดระทึก จนทำให้แฟนเกมหลายคนตื่นเต้นและคาดเดาไปว่า เธอจะกลับมาผจญภัยในภาคต่อของเกมนี้อีกครั้ง แต่แล้วก็ฝันสลาย เมื่อทาง FoxNext ยืนยันแล้วว่าการพัฒนาเกม Alien Isolation 2 นั้นไม่ได้เกิดขึ้นแต่อย่างใด

อ้างอิงจากเว็บไซด์ Variety ที่ได้มีการสัมภาษณ์คุณ TQ Jefferson รองประธานฝ่ายการพัฒนาของ FoxNext ซึ่งเขาได้ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าในเวลานี้ Alien Isolation 2 ไม่ได้อยู่ในการพัฒนาแต่อย่างใด และยังบอกว่า มีเรื่องราวที่เกี่ยวกับตัวของ Amanda Ripley อีกหลายอย่างที่ไม่เกี่ยวกับในเกมภาค Isolation มาบอกเล่าให้ฟังได้อีกมากมาย และมันจะไม่ได้มาแค่จากในเกมอีกด้วย

นอกจากนั้นคุณ TQ Jefferson ยังพูดถึงเกม Alien: Blackout ที่เปิดตัวไปได้ไม่ค่อยสวยนัก แต่ก็เชื่อว่ามันจะไม่เลวร้ายเหมือนกับ Diablo: Immortal แน่นอน เพราะเกมของพวกเขาเป็นแบบจ่ายเงินซื้อแล้วจบกันไป ไม่ใช่แบบ Free to Play  ซึ่งประสบการณ์ในการเล่นนั้นต่างกันอย่างมากทีเดียว

alien blackout

ก็ถือว่าฝันค้างกันไปครับสำหรับคนที่รอคอยภาคต่อของเกม แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ซึ่งต้องดูกันต่อไปอีกยาว ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top