BY BabeElena
6 Jan 19 1:30 pm

20th Century Fox แย้มตัวอย่างใหม่ หรือจะเป็นภาคต่อของ Alien : Isolation ??

8 Views

ในปี 2014 ได้มีเกมตระกูล Alien เกมหนึ่งที่ออกมาเขย่าวงการและสร้างชื่อเสียงให้กับแฟรนไชส์ของ Alien ในฝั่งของวิดีโอเกมเป็นอย่างมาก และกลายเป็น 1 ในเกมเอเลี่ยนที่ดีที่สุดในใจของแฟน ๆ และก็ได้รอคอยถึงภาคต่อที่จะมาสานต่อความเป็น Survival Horror ในฉบับของเอเลี่ยน อย่าง “Alien : Isolation” ซึ่งล่าสุดดูเหมือนทาง 20th Century Fox จะแย้มถึงเนื้อหาที่อาจจะเป็นภาคต่อหรือเป็นเนื้อหาเสริมของ Alien : Isolation กันแล้วครับ

โดยทาง 20th Century Fox ก็ได้แย้มถึงตัวอย่างใหม่ในทวีตเตอร์ของ @AlienApthology ทวีตเตอร์อย่างเป็นทางการของเฟรนไชส์ Alien ที่เราจะได้เห็นฉากเล็กน้อยพร้อมกับขึ้นคำถามว่า “ใครคือ Amanda Ripley ??” (หนึ่งในตัวละครลูกสาวของนางเอกอย่าง Allen Ripley จากภาพยนตร์ Alien ภาคแรกและตัวละครเอกของเกม Alien : Isolation) และขึ้นข้อความว่า Amanda Ridley พร้อมกับสโลแกน “Read Play Watch” ที่อาจจะสื่อถึงสื่อวีดีโอเกม หรือไม่ก็อาจจะเป็นสื่อภาพยนตร์แบบ Interactive ที่ช่วงนี้ทาง Netflix ก็เรื่มผลักดันขึ้นเรื่อย ๆ ในการทำภาพยนตร์ที่ผู้ชมสามารถเลือกทางเดินของเนื้อเรื่องได้ราวกับวีดีโอเกมสายเนื้อเรื่อง

สาวก Alien ต้องจับตามองกันให้ดีว่าทาง 20th Century Fox จะทำอะไรกันแน่ ? ภาคต่อของ Alien : Isolation ? หรือจะเป็นภาพยนตร์แบบ Interactive ที่มีการ Point & Click หรือจะเป็นสื่อประเภทอื่น ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นอะไร โดยสำหรับใครที่อยากรู้ถึงความยอดเยี่ยมของ Alien : Isolation ว่าทำไมเกมนี้ถึงกลายเป็น 1 ในที่สุดของเกมตระกูล Alien แน่นอนทาง GamingDose ก็ได้ทำวีดีโอรีวิวเอาไว้แล้ว โดยสามารถรับชมได้ด้านล่างนี้เลยครับ

YouTube video

 

BabeElena

Related posts

Read More
Back to top