BY BOM
7 Jun 18 4:03 pm

Fortnite เตรียมเนิร์ฟ Shotgun และนำ Jetpack ออกจากเกม

14 Views

ลาก่อน Jetpack และสายลูกซอง 3 กระบอก

สำหรับสาวก Fortnite แล้วปืนที่ทุก ๆ คนควรมีติดตัวไว้เสมอคือ Shotgun เนื่องจากเป็นปืนที่สามารถจัดการคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วและมีดาเมจที่สูง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เทคนิค Shotgun Swap ทีทำให้สามารถสังหารคู่ต่อสู้ได้เร็ว แม้ว่าเทคนิคนี้จะโดนเนิร์ฟไปแล้ว แต่ว่าก็ไม่อาจหยุดความนิยมของปืนได้ ซึ่งทาง Epic Games ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างได ล่าสุดก็ออก Patch มาเนิร์ฟปืนนี้แล้ว

โดยใน Patch 4.3 ที่กำลังจะปล่อยออกมานั้นทางทีมงานได้มีเนิร์ฟปืน Shotgun ลง โดยทางทีมงานกล่าวว่าปืน Shotgun นั้นได้รับความนิยมเกินไปจนมากกว่าปกติ ทำให้พวกเขาต้องมีการปรับลดความสามารถของปืนลง ซึ่งทางทีมงานได้ปรับตามนี้

  • Pump Shotgun ปรับการคูณ Damage เวลายิง Headshot ลงจาก 2.5 เท่าเหลือ 2.0 และ Damage ลดลงจาก 90/95 เหลือ 80/85
  • Tactical Shotgun ปรับการคูณ Damage เวลายิง Headshot ลงจาก 2.5 เท่าเหลือ 2.0

ผลการการเนิร์ฟครั้งนี้ทำให้ Damage ของ Pump Shotgun ลดลงถึง 12% นอกจากนี้ทางทีมงานยังมีแผนที่จะปรับปรุงให้ Damage ของปืน Shotgun แสดงผลให้ชัดเจนมากขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ได้ว่ายิงโดนหรือยิงไม่โดน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้นำ Jetpack ออกจากเกมโดยได้ให้เหตุผลว่า Jetpack เป็น Limit Times  ให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกสนานกันชั่วคราว

เรียกได้ว่าการเนิร์ฟครั้งนี้อาจจะทำให้ปืน Shotgun ปืนโปรดของใครหลาย ๆ คนได้รับความนิยมน้อยกว่าเดิม ซึ่งการอัพเดทจะมาพร้อมกับ Patch 4.3 ในวันที่ 11 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้เพื่อน ๆ คนไหนอยากจะอ่านรายละเอียด Patch เพิ่มเติมได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top