BY StolenHeart
13 Sep 18 4:28 am

Fortnite เวอร์ชั่น Nintendo Switch ถูกถอดฟังก์ชั่นอัดวิดีโอออกไปแล้ว

9 Views

เรียกว่าไม่มีการปล่อยผ่านสำหรับ Epic Games สำหรับสิ่งที่ทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมลดลง แม้กระทั้งบนระบบคอนโซล ล่าสุดนี้ทางทีมงานได้ถอดถอนระบบการอัดวิดีโอของเกม Fortnite บน Nintendo Switch ออกไปแล้ว

โดยในตัวเกมเวอร์ชั่น v5.40 บน Nintendo Switch ที่ไม่ได้เพียงแค่เพิ่มของใหม่อย่าง Suppressed Assault Rifle และถอดปืน Drum Gun ออกไปเท่านั้น ผู้เล่นบางส่วนยังพบว่าฟังก์ชั่นในการอัดวิดีโอได้ถูกถอดออกไปด้วย โดยมีผู้ใช้งานในเวปไซด์ Reddit ที่พยายามจะอัดวิดีโอเกมการเล่น Fortnite ของตนบนเครื่อง Nintendo Switch แต่ก็ไม่สามารถทำได้ และเชื่อว่าเป็น Bug ของเกม จนกระทั้งทีมงาน Epic Games อย่างคุณ Sean Hamilton ฝ่ายประสานงานลูกค้าได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ทางทีมงานได้ถอดเอาระบบอัดวิดีโอออกไปจริง ๆ

“ผู้เล่นบางคนอาจจะพบว่าหลังการอัพเดตเกมเวอร์ชั่น v5.40.2 ที่ผ่านมา เราได้ตัดระบบการอัดวิดีโอบนเครื่อง Nintendo Switch ออกไปด้วยเหตุผลในการเพิ่มประสิทธิภาพและการทำงานที่เสถียรขึ้น ซึ่งเราได้พบว่าตัวเกมมีการใช้หน่วยความจำมากเกินปกติรวมไปถึงเกมพังระหว่างการใช้งานโหมดอัดวิดีโอนี้ และการถอดเอาระบบนี้ออกไปจะมีผลดีในระยะยาวต่อตัวเกมด้วย”

ส่วนสำหรับผู้เล่นที่ยังอยากอัดวิดีโอการเล่นในระบบ Nintendo Switch อยู่ ทาง Epic Games ก็กำลังพิจารณาถึงตัวเลือกอื่น ๆ ที่ผู้เล่นจะสามารถทำได้ระหว่างนี้ไปด้วย โดยที่ไม่มีผลกระทบต่อตัวเกมมากนักต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top