BY StolenHeart
1 Mar 19 3:21 am

Fortnite เพิ่มระบบใหม่คล้ายระบบ PING ใน Apex Legends

2 Views

เมื่อคู่แข่งใช้แล้วเวิร์ค ทาง Epic Games จึงขอปรับใช้บ้าง

แม้ในเวลานี้ Fortnite จะมีคู่แข่งอยู่มากมาย ทั้งรายเก่าอย่าง PUBG และรายใหม่อย่าง Apex Legends ซึ่งทีมงานต่างก็สรรหาไม้เด็ดมาต่อกรกับเหล่าคู่แข่งอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดนี้ก็เป็นการนำระบบจากเกม Apex Legends มาปรับใช้งานในเกมของตนแล้ว

PCGamesN รายงานว่า ระบบนี้ได้ถูกค้นพบโดย Streamer นามว่า TmarTn ที่พบว่าทาง Epic Games ได้ใส่ระบบใหม่เข้ามาในตัวเกม Fortnite ที่ซึ่งผู้เล่นสามารถบอกตำแหน่งต่าง ๆ ได้ง่ายดายมากขึ้น เช่นตำแหน่งของศัตรู ไอเท็มต่าง ๆ และได้โพสวิดีโอสาธิตการใช้งานเอาไว้แล้วด้านบนนี้ โดยมีความคล้ายคลึงกับระบบในเกม Apex Legends พอสมควรทีเดียว

แน่นอนว่าตัวละครในเกม Fortnite นั้นไม่มีการส่งเสียงพูดคุยกัน ดังนั้นการใช่ระบบ PING เข้ามาจึงน่าจะช่วยลดช่องว่างของการสื่อสารในเกมให้สะดวกขึ้นมากสำหรับผู้เล่นที่ไม่มีไมโครโฟน และน่าจะเป็นการตัดรำคาญไม่ต้องถูกรบกวนจากผู้เล่นอื่นที่ส่งเสียงน่ารำคาญตลอดทั้งเกมจนต้องปิดเสียงไปด้วย นอกจากนั้นทาง Epic Games ยังเพิ่มระบบ Party Assist System ที่ให้เพื่อนร่วมทีมของเราช่วยทำ Challenge ที่เรายังทำไม่เสร็จได้ด้วย

โดยในเวลานี้ Fortnite ก็ได้ปล่อยเนื้อหาเสริมใหม่ใน Season 8 มาให้ทุกคนได้สนุกกันแล้ว สำหรับใครทีสนใจอยากทดลองระบบใหม่และของใหม่ในเกม ก็สามารถเข้าไปลองกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top