BY BOM
2 Jul 18 12:50 pm

Fortnite เตรียมอัพเดทปืน Drum Gun เข้าสู่เกม

3 Views

อัพเดทอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมนี้

ทุกยุคที่ตลาดของเกมแนว Battle Royale ได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่องแต่ละเกมล้วนแต่ต้องหาจุดเด่นให้ตัวเอง ต้องอัพเดทตัวเกมให้รวดเร็วและสม่ำเสมอเพื่อดึงคนเล่นไว้ให้นานที่สุด สำหรับเกม Fortnite แล้วตัวเกมนั้นได้รับการอัพเดททุกอาทิตย์ พร้อมกันทุกแฟลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น iOS, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox 360 และ PC อีกทั้งยังสามารถทำรายได้มากถึง 1000 ล้านบาทจากข่าวนี้ ในตอนนี้ทีมงาน Epic Games ได้บอกรายละเอียดของการอัพเดทครั้งต่อไปให้ผู้เล่นทราบแล้ว

โดยจุดเด่นสำคัญของการอัพเดทครั้งต่อไปคือ Drum Gun ที่คล้าย ๆ กับปืน Tommy ซึ่งจุดเด่นของปืนคือ มีอัตราการยิงที่รวดเร็วและมีแม็กาซีนกระสุนที่เยอะ สำหรับการอัพเดทปืนใหม่ครั้งนี้อาจจะถูกใจวัยรุ่นหลายคนที่ชอบเล่นปืนไรเฟิลแต่เบื่อปืนเก่า ก็อาจจะรับปืนนี้ไว้เป็นหนึ่งในดวงใจเพราะจำนวนกระสุนที่มากและยิงได้เร็ว ทำให้เราอาจจะให้ปืนนี้ในการยิงสิ่งก่อสร้างหรือยิงเพื่อคุ้มกันเพื่อนเราได้ อีกทั้งรูปลักษณะของปืนยังทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเป็นเจ้าพ่อมาเฟียกันเลยทีเดียว

Fortnite จะมีการอัพเดทในทุก ๆ วันอังคารเราคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเป็นอังคารนี้หรืออังคารหน้า สำหรับผู้เขียนแล้วคงต้องรอลุ้นว่าเป็นการอัพเดทครั้งหน้า เนื่องจากว่าปืนทุกปืนเราต้องใช้เวลาในการเรียนรู้เพื่อที่จะได้เชี่ยวชาญ ดังนั้นหากว่าอัพเดทเร็วเท่าไหร่ เราก็จะได้เล่นปืนนี้เก่งขึ้นเร็วเท่านั้น

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top