BY Nattapit Arsirawatvanit
27 Apr 18 3:59 pm

Fortnite ทำยอดรายได้รวมและจำนวนผู้เล่นสูงกว่า PUBG แล้วในวันนี้

0 Views

ถ้านับทุกแพลตฟอร์ม

Fortnite Battle Royale เป็นเกมพีซีที่ทำรายได้สูงสุดอันดับที่ 6 ของโลกในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งข้อมูลนี้วิเคราะห์โดย Superdata พร้อมกันนั้น Fortnite ยังติดอันดับ 10 เกมยอดนิยมบน PC อีกด้วย ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของจริง

Fortnite ชนะ PUBG ไปแล้วทั้งยอดรายได้โดยรวมและยอดผู้เล่น ทั้งสองอย่างนี้จะวัดทุก ๆ แพลตฟอร์มไม่ได้วัดเพียง PC เท่านั้น นอกจากนี้ Fortnite Mobile ยังอยู่ในอันดับต้น ๆ ของชาร์ตรายได้ทั่วโลก และความสำเร็จของเกมก็ทำให้มันกลายเป็นเกมฟรีที่ใหญ่ที่สุดในคอนโซล ซึ่งถ้าวัดจากเกมทั้งหมด Fortnite จะอยู่ในอันดับสาม รองจาก Call of Duty: WWII และ FIFA 18 เท่านั้น

ตัวเลขยังแสดงให้เห็นว่าในขณะที่ Fortnite แสดงสัญญาณเล็ก ๆ น้อย ๆ  ยอดขายของ PUBG ก็ชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่อง ยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์มีจำนวน 2.5 ล้านชุดเท่านั้น แต่ก็จัดว่าดีถ้าเทียบกับมาตรฐานของเกมอื่น ๆ สำหรับใครที่กังวลว่า PUBG จะร้างหรือเปล่าก็ไม่ต้องกังวลนะครับ ตัวเลขคนออนไลน์พร้อมกันยังอยู่ราว ๆ สองล้านอยู่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วง

สถิติเหล่านี้เป็นสถิติของเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นตัวเลขน่าจะเพิ่มขึ้นมาบ้างแล้ว เกมนี้ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจาก Fortnite season 4 จะเริ่มในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้แล้ว

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top