BY BabeElena
3 Feb 19 1:07 pm

Fortnite จับมือกับ Marshmello จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟน ๆ

6 Views

ณ เวลานี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในเกมที่มาแรงที่สุดแห่งยุคก็คือ “Fortnite” ที่โหมด Battle Royale ได้สร้างกระแสไปทั่วโลกจนกลายเป็นหนึ่งในวาระแห่งชาติของหลาย ๆ ประเทศไปแล้ว จนไปครอสโอเวอร์กับเหล่าสื่อต่าง ๆ ที่คาดไม่ถึงไม่ว่าจะเป็น Avenger: Infinity War ที่ให้เราได้เล่นเป็น Thanos ถือ Infinity Gauntlet ไล่ตบชาวบ้าน และล่าสุด Fortnite ก็ได้เดินหน้าไปอีกขั้น เมื่อ Marshmello ดีเจชื่อดังระดับโลก ได้เป่าประกาศทักทายผู้เล่นภายในเกมแบบเซอร์ไพรส์

ผู้เล่น Fortnite นามว่า STRIPEZ ได้ยินเสียงเป่าประกาศทักทายผู้เล่นระหว่างการเล่นโดยบังเอิญ โดยเป็นเสียงของ Marshmello กล่าวที่ได้ทักทายผู้เล่น พร้อมสื่อถึงกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นอย่าง “คอนเสิร์ต” และสร้างความตกใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก

ว่าไงผู้เล่น Fortnite ทั้งหลาย เสียงที่คุณได้ยินคือเสียงของผม Marshmello ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอพวกคุณในวันพรุ่งนี้ !!

ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ STRIPEZ นำวินาทีแห่งการทักทายมาทวีตลง โดยหลังจากนั้นทาง Marshmello ก็ได้ทำการรีทวีตสั้น ๆ เพื่อตอบรับผู้เล่นและไม่มีการปฏิเสธแต่อย่างใด และประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในเกม

นอกจากนี้แล้วทาง Epic Games ยังได้เปิดขายเครื่องร่อนและชุดในธีมของ Marshmello อีกด้วย ถือว่าเป็นการคอนเฟิร์มว่ามีการจับมือกันจริง ๆ

พร้อมกับกิจกรรม Marshmello Challenge ที่จะแจกของกันฟรี ๆ เพียงคุณทำภารกิจทั้งสาม เท่านี้คุณก็จะได้รับไอเทมจาก Marshmello ไปครอบครอง

คอนเสิร์ต Marshmello ในเกม Fortnite จัดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Fortnite Stage Pleasant Park

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Marshmello ทางผู้เขียนแนะนำให้ลองหาผลงานเพลงมารับฟังดู โดยเพลงขึ้นชื่อของเขาก็คือ Alone ที่สามารถทำยอดวิวได้ถึง 4.4 พันล้านบน YouTube ด้วยบุคลิกและเอกลักษณ์ของตนเองที่น่าเข้าถึงและน่าค้นหา ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในดีเจที่มีแฟนเหนียวแน่นอยู่ทั่วโลกครับ

YouTube video

BabeElena

Back to top