BY KKMTC
21 Sep 21 11:47 am

Fortnite จับมือกับแบรนด์แฟชั่น Balenciaga เปิดตัวเสื้อผ้าโลโก้ Fortnite พร้อมขายทั้งในเกมกับชีวิตจริง

5 Views

Balenciaga แบรนด์แฟชั่นหรู ได้ประกาศจับมือร่วมกับ Epic Games ผลิตเสื้อผ้ากับของแต่งกายในลวดลาย Fortnite ทั้งในเกมชื่อเดียว และผลิตภัณฑ์ในชีวิตจริง

ใน Fortnite ทีมงาน Epic Games จะเตรียมเพิ่มไอเทมของแต่งกายใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบรนด์ Balenciaga โดยมีตั้งแต่เสื้อผ้า, กระเป๋า, อาวุธ Pickaxe, รองเท้า รวมถึงท่า Emote ใหม่ ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่านร้านค้า Fortnite item shop ภายในวันพรุ่งนี้

ส่วน Balenciaga ได้ผลิตเสื้อผ้ากับของแต่งกายต่าง ๆ ที่ประทับตราสัญลักษณ์ “Fortnite” โดยจะเตรียมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ราคาขายของมันจัดว่า “ไม่ธรรมดา” เลยทีเดียว โดยเสื้อเชิ้ตโลโก้ Fortnite ในชีวิตจริงได้ขายราคาถึง 995 เหรียญฯ (33,242 บาท) , หมวก Fortnite ขายที่ 395 เหรียญฯ (13,193 บาท) และเสื้อกันหนาว Hoodie Fortnite ขายที่ 725 เหรียญฯ (24,222 บาท) ก็ต้องบอกเลยว่ามีราคาแพง สมกับเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก

ก่อนหน้านี้ Epic Games เคยจับมือร่วมกับ Ferrari เพื่อนำรถยนต์รุ่น 296 GTB มาบุกเข้าเกม Fortnite หรือหมายความว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Fortnite ได้ Collaboration กับแบรนด์หรูในชีวิตจริงนั่นเอง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top