BY StolenHeart
14 Oct 19 2:32 pm

Fortnite จอดับ ทุกอย่างถูกดูดเข้าหลุมดำรอวันเผยปริศนา

4 Views

เรียกว่าเป็นการปิด Season ที่น่าสนใจจริง ๆ สำหรับ Fortnite ที่หลังจากมีการเตรียมประกาศสำคัญที่จะเกิดขึ้นในคืนที่ผ่านมา ตอนนี้ตัวเกมก็ได้เข้าสู่ช่วงเวลาที่มืดมิดเพราะหลุมดำที่เกิดขึ้นแล้ว

โดยในช่วงเวลาตีหนึ่งของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เหล่าผู้เล่นในเกม Fortnite ต่างได้เป็นสักขีพยานในเหตุการณ์สำคัญของเกมที่ Dusty Depot ที่ซึ่งมีฐานยิงจรวดตั้งอยู่ และหลายคนเชื่อว่าสิ่งสำคัญจะเกิดในจุดนี้แน่นอน ซึ่งพอถึงเวลาดังกล่าว จรวดก็ได้ถูกยิงออกไป แต่ก็มาพร้อมกับเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นพร้อมกันทันที

หลังจากจรวดถูกยิงออกไปแล้ว รอยแตกของมิติบนท้องฟ้าก็เพิ่มขึ้นมานับไม่ถ้วน อุกกาบาตถูกลบหาย พลังงานกระจายไปทั่ว จนท้ายที่สุดผู้เล่นทุกคนก็ถูกดูดเข้าไปในหลุมดำบนท้องฟ้า จนในตอนนี้หน้าจอของเกมก็มีเพียงแค่หลุมดำปริศนาปรากฎอยู่ และตัวเกมในตอนนี้ก็ไม่สามารถเล่นได้

https://www.youtube.com/watch?v=huDgBRqbMuc

ส่วนทางช่อง Live Stream ของทาง Fortnite ก็มีหลุมดำปริศนาผุดขึ้นมาให้เห็นกันเหมือนกับในเกม โดย ณ เวลานี้ก็ยังไม่เปิดเผยว่าสิ่งที่อยู่ในหลุมนั้นคืออะไรกันแน่ และจะมีการเปิดเผยในตอนไหน

เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ผู้เล่นต่างพูดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่า บทที่สองของเกมที่กำลังจะเริ่มนี้คือการล้างไพ่และใส่สิ่งใหม่เข้าไป ซึ่งเป็นไปได้ว่าน่าจะเป็นแผนที่ใหม่ของเกม และน่าจะเปลี่ยนแปลงเนื้อหาเรื่องราวในเกมไปแบบคาดไม่ถึงกันเลย

ก็ต้องมาดูกันว่าปริศนาที่ถูกซ่อนอยู่ในหลุมดำนี้คืออะไร และคุ้มค่าแก่การรอคอยมากแค่ไหนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top