BY StolenHeart
12 Jun 18 6:31 am

For Honor เพิ่มกองทัพนักรบจีน พร้อมแจก Starter Edition ฟรี !

5 Views

เบื่อนักรบหน้าเดิม ๆ พี่จีนมาเติมให้แล้ว

ยังคงเป็นเกมที่ผู้พัฒนาไม่ทึ้งแฟน ๆ ไปไหน เพราะยังคงแก้ไขปัญหาและเสริมของใหม่เข้าไปไม่หยุด และส่วนเสริมใหม่ในชื่อ Marching Fire ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวที E3 2018 แล้วครับ

ใน Marching Fire จะมีตัวละครใหม่เป็นนักรบจากตะวันออกสี่คนในชื่อ Wu lin Faction โดยมี Jiang Ji อดีตนายพลผู้น่าเกรงขามที่ใช้ง้าว Guandao Nuxia ผู้พิทักษ์ที่ถูกทรยศ มาพร้อมกับดาบง้าวคู่ The Shaolin นักบวชทรงศีลผู้ห้าวหาญและวิชาทวนอันร้ายกาจ และ Taindi ผู้ลุ่มหลงในอำนาจและพลั่งมือฆ่าพี่น้องของตนเองจนอาณาจักรล่มสลาย เขามาพร้อมกับดาบใหญ่และความทะเยอทะยานเต็มขั้น

นอกจากนี้ Marching Fire ยังเพิ่มโหมดใหม่ Breach the Castle โหมดการเล่นแบบ PvP 4v4 ที่แบ่งเป็นฝ่ายตั้งรับปราสาทและฝ่ายบุก ซึ่งฝ่ายบุกต้องเอาชนะ Lord of Castle ให้ได้หลังจากที่บุกเข้าไปแล้ว และฝ่ายตั้งรับก็ต้องต้านทานการบุกให้ได้ ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้เล่นเรียกร้องให้ทีมพัฒนาใส่เข้ามามากที่สุดครับ

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มิถุนายนนี้ ทาง Ubisoft จะแจก For Honor: Starter Edition ให้กับทุกคนแบบฟรี ๆ เพียงแค่กดรับในโปรแกรม Uplay ในเวลาที่กำหนดไว้ เรียกว่าชวนผู้เล่นใหม่ให้มาสัมผัสเกมนี้กันแบบเปิดกว้างเลยทีเดียวครับ

For Honor Marching Fire มีกำหนดการอัพเดตในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top