BY StolenHeart
8 Nov 18 6:40 am

FaZe Tfue สตรีมเมอร์ Fortnite ชื่อดังยอมซื้อ Skin ในเกมแล้ว

7 Views

สำหรับคนที่ติดตามดูเหล่า Streamer เกม Fortnite กันเป็นประจำน่าจะคุ้นหูกับชื่อของ FaZe Tfue กันอย่างแน่นอน เพราะเขาคือผู้เล่นสุดโหดที่มีฝีไม้ลายมือในการเล่นเกมนี้อย่างมากมาย ซึ่งถึงแม้จะเล่นเกมมากแต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยทำเลยคือซื้อ Skin หรือของแต่งตัวในเกมเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ดูเหมือนว่าตำนานเรื่องนี้ได้ถูกลบล้างไปแล้ว เพราะในที่สุดเขาก็ยอมซื้อ Skin ในเกมจนได้ครับ


เรื่องมันมีอยู่ว่าใน Twitter ส่วนตัวของเขา เขาได้โพสรูปท้าแฟน ๆ ที่ติดตามเขาอยู่ว่าถ้าหากโพสนี้ถูก Retweet เกินหนึ่งแสนครั้ง เขาจะยอมซื้อ Skin Bullseye ที่โพสอยู่ให้ทุกคนได้เห็นกัน แน่นอนว่าเมื่อมีการท้าทายอำนาจ Like เกิดขึ้น ชาวเนตหลายคนก็ไม่ปล่อยโอกาสนี้ไป รุมถล่ม Retweet โพสนี้กันอย่างเมามัน จนในที่ถูกมันก็ถูก Retweet ไปมากถึง 120,000 มากกว่าที่ทาง FaZe Tfue ตั้งเป้าไว้อย่างท่วมท้นทีเดียว

นอกจากนั้นในคลิปช่วงวินาทีประวัติศาสตร์ตามที่เห็นด้านบนนั้น เราจะเห็นได้ว่าเขามี Skin  NFL ที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้อยู่ในช่องเก็บของแล้วด้วย โดยเว็บไซด์ Fortniteintel ระบุว่าทาง Epic Games อย่างให้ใช้ Skin นี้เพื่อใช้โปรโมทก่อนวางขายในวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งแม้เขาจะตอบปฏิเสธไปแต่ทาง Epic Games ก็ยังคงส่ง Skin ใหม่มาให้เขาอยู่ดี

เรียกว่าต่อให้ FaZe Tfue ใจแข็งขนาดไหนก็ยังแพ้อำนาจ like ของชาวเนตอยู่ดีครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top