BY StolenHeart
7 Aug 18 11:13 pm

Fallout 76 Beta จะให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวเกมแบบเต็มที่ทั้งเกม

3 Views

เปิดให้เล่นกันแบบเต็มที่ไปเลยไม่ต้องกั๊ก สำหรับเวอร์ชั่น Beta ของ Fallout 76

แม้จะน่าเสียใจที่ Fallout 76 จะไม่เปิดให้เล่นบนระบบ Steam สำหรับชาว PC และจะย้ายไปอยู่บน Bethesda.net เพียงอย่างเดียว แต่ในข่าวร้ายก็มีข่าวดีสำหรับคนที่ได้ Pre-Order เกมนี้ไปล่วงหน้า เพราะทางทีมพัฒนายืนยันแล้วว่า Fallout 76 เวอร์ชั่น Beta จะเป็นเกมแบบเต็มให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเลยครับ

โดยเมื่อวานนี้ ทาง Bethesda ได้อัพเดตข้อมูลเกมในหน้า FAQ ของทางเวปไซด์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเข้าร่วมเล่นในช่วง B.E.T.A ของ Fallout 76 เกี่ยวกับการเข้าเล่นว่า ตัวเกมเวอร์ชั่น B.E.T.A จะเป็นเกมเวอร์ชั่นไหน แล้วความคืบหน้าของเกมที่ไปจะถูกยกไปในเกมตัวเต็มหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า

“ในแผนของพวกเราคือการทดสอบใน B.E.T.A จะเป็นเกมตัวเต็ม และความคืบหน้าในการเล่นของแต่ละคนก็จะถูกนำไปนับรวมในเกมเวอร์ชั่นเต็มด้วย”

และที่น่าสนใจคือตัวเกมเวอร์ชั่น B.E.T.A จะไม่ติด NDA ซึ่งก็หมายความว่าผู้เล่นสามารถทำการโชว์ Screenshot, Streaming หรือทำคลิปเกี่ยวกับเกมได้อย่างอิสระอีกด้วย เรียกว่าใจป๋าสุดๆกันเลยทีเดียว

Fallout 76

สำหรับการทดสอบเกมเวอร์ชั่น B.E.T.A จะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม และจะมีการทดสอบย่อยก่อนที่จะเริ่มของจริงแบบเป็นรอบไป ใครที่สั่งจองเกมล่วงหน้าไว้แล้วก้เตรียมตัวกันไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top