BY StolenHeart
26 Jul 18 11:10 pm

Fallout 76 จะมีการทดสอบ Beta ย่อยๆก่อนเริ่มของจริง

4 Views

ใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกเล่นก่อนใครนะ

หลักจากที่ทาง Bethesda ได้ประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วว่า เวอร์ชั่น Beta ของ Fallout 76 จะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน แต่ดูเหมือนว่าอาจจะมีเซอร์ไพรส์เล็กๆจากทางทีมงานเองที่น่าจะเปิด Beta ให้ผู้เล่นได้เข้าไปทดสอบกันก่อนแบบกลุ่มเล็กๆก่อนวันเปิดเทสจริงๆครับ

Fallout 76

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากคุณ Pete Hines รองประธานและฝ่ายการตลาดของ Bethesda ที่ตอบคำถามแฟนๆทางหน้า Twitter ของเขา และก็มีคนถามเข้ามาว่า ตัว Full Beta ของ Fallout 76 จะเริ่มในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แล้วจะมีช่วงทดสอบอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบยืนยันว่าจะมีการทดสอบเล็กๆก่อนตัว Beta จริงๆจะมาครับ


“อาจจะเป็นช่วงเวลาก่อนที่ Full Beta จะเริ่มต้นขึ้น อาจจะเป็นสักห้าวันหรือสามสัปดาห์ในเดือนเดียวกัน  เพื่อที่ทีมงานจะได้เตรียมความพร้อมและรับกับเสียงตอบรับจากผู้ทดสอบในการเทสแบบ Beta ของจริงครับ”

ส่วนคำถามที่ว่า แล้วต้องทำอย่างไรถึงจะมีโอกาสทีจะได้เข้าร่วมทดสอบก่อนด้วย คำตอบก็คือถ้าหากทำการ Pre Order เกมเพื่อรับสิทธิ์เข้าทดสอบ Beta แบบ Full ไปก่อนแล้ว ก็จะมีสิทธิ์ได้รับเลือกอีกทีหนึ่งแบบสุ่มนั้นเอง


ซึ่งในจุดนี้ก็เป็นการเน้นย้ำประกาศที่มีออกมาจากสัปดาห์ก่อนอย่างชัดเจน ว่าการทดสอบจะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมแบบเป็นรอบเล็กๆก่อน แล้วจะค่อยๆขยายวงใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทีมงานก็เตรียมพร้อมรอตอบคำถามและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้อย่างขันแข็งแน่นอนครับ

Fallout 76 จะวางจำหน่ายตัวเต็มอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

ที่มา : wccftech, Pete Hines Twitter Account

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top