BY Nuttawut Apiratwarakul
31 Jan 17 2:31 pm

Fallout 4 เตรียมปล่อย Update กราฟฟิกใหม่

6 Views

เตรียม PC เครื่องมหาเทพของคุณให้พร้อมเพราะ Bethesda เตรียมปล่อยชุด Texture ใหม่ที่จะมาอัพเกรดภาพในเกมของคุณให้คมชัดไปอีกระดับ 

สัปดาห์หน้า Bethesda เตรียมปล่อยชุดปรับปรุงรายละเอียดพื้นผิวภาพให้กับเกม Fallout 4 โดยทีมงานระบุว่าเป็นเหมือนดั่งจดหมายรักจากใจที่มอบให้กับแฟนเกม

ตัวอัพเดทดังกล่าวจะปล่อยออกมาให้โหลดกันแบบฟรีๆ ทีมงานระบุว่าหากเครื่อง PC ของคุณรับไหวภาพของตัวเกมจะดูดีขึ้นแบบเทียบไม่ติดกับตัวเกมฉบับดั้งเดิมและแน่นอนว่าเครื่อง PC ของคุณต้องแรงแบบมหาเทพเอาเรื่องเพราะใน Spec ที่ทีมงานระบุมาว่าเหมาะกับการใช้งานชุดพื้นผิวใหม่ตัวนี้ต้องใช้ PC ที่มี CPU i7 รุ่นใหม่ Ram อีก 8GB การ์ดจอระดับ 1080 และสุดท้ายพื้นที่ใน HDD อีก 58 GB 

ใครอยากเห็นว่าภาพแบบใหม่สวยงามขนาดไหนตามไปชมกันได้ ที่นี่ และ ที่นี่ ครับ (ขนาดภาพประมาณ 15MB)

คุณสามารถโหลดชุดพื้นผิวมาทดสอบกับเครื่องได้โดยไม่ต้องกังวลครับเพราะหลังติดตั้งคุณสามารถปิดการใช้งานของมันได้ผ่านทางหน้าเมนูก่อนเข้าเกม

ส่วนใครที่เป็นสาย Console และก็มีข่าวดีด้วยเช่นกันเพราะตัวเกมบน Playstaion 4 จะได้รับ Patch ใหม่ให้รองรับ PS4 Pro ปรับปรุงกราฟฟิกใหม่หลายจุดบนการเล่นในเครื่อง Pro เริ่มตั้งแต่รายละเอียดภาพที่ 1440p เพิ่มระยะการมองเห็นในเกม และปรับปรุงแสงเงา

ยังไม่มีวันที่แน่นอนถูกเปิดเผยออกมาว่าอัพเดทใหม่ตัวนี้จะถูกปล่อยออกมาตอนไหนแต่ก็ไม่น่าเกินช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top