BY KKMTC
31 May 21 11:13 am

Fallout 3 ภาคต้นฉบับที่โดนยกเลิกการพัฒนา เตรียมกลับมา Remake ใหม่อีกครั้งโดยฝีมือทีมชาวม็อด

7 Views

ทีมงานพัฒนาม็อด The United West Team ได้ประกาศยืนยันว่าตอนนี้ พวกเขากำลังดำเนินสร้างม็อดเกม Fallout Van buren เวอร์ชัน Remake โดยใช้ Fallout: New Vegas เป็นเกมพื้นฐานในการสร้าง

ม็อด Fallout Van buren เวอร์ชัน Remake จะใช้ชื่อว่า “Fallout Revelation Blue” โดยทีมงานอธิบายว่า Revelation เป็นชื่ออุปกรณ์เอนจินที่ใช้ในการสร้างม็อด Fallout New: Vegas และภาค 3 พร้อมสัญญาว่ามีแผนนำอาวุธคลาสสิกจากเกมภาค 2 มาปรากฏตัวในม็อดนี้ รวมถึงระบบเกมเพลย์จะใช้จากเกมภาค New Vegas เหมือนเดิม

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Fallout Van buren เป็นชื่อโครงการของเกม Fallout 3 ภาคต้นฉบับที่ถูกสร้างโดยทีมงาน Black Isle Studios แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวถูกเลิกการพัฒนาหลังจากบริษัทแม่ Interplay Entertainment ล้มละลาย แล้วทาง Bethesda เข้าซื้อแฟรนไชส์เกม Fallout แล้วนำมาพัฒนาเป็นเกม Fallout 3 รูปแบบเกมแอ็กชัน RPG จนเป็นที่หลายคนรู้จักจนถึงทุกวันนี้

 

Fallout Van buren

เนื่องจากม็อดกำลังอยู่ในขั้นตอนช่วงเริ่มต้นการพัฒนา ฉะนั้นคาดหวังได้เลยว่าตัวเกมยังไม่ปล่อยให้เล่นเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน แต่ทีมงานตั้งเป้าไว้แล้วว่าตัวเกมจะต้องปล่อยเกมเวอร์ชัน Demo ให้เล่นฟรีในอนาคต

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top